RSS

Nhà hàng Úc tặng rượu miễn phí cho khách với bữa ăn không điện thoại

06:00 30/07/2018

Một nhà hàng ở Sydney đang có những động thái đối phó với thói quen sử dụng điện thoại và sự mất tập trung của khách hàng trong lúc ăn bằng cách đưa ra một chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn.

Contact Bar and Chicken ở Woolloomooloo sẽ tặng cho mỗi khách hàng một ly rượu vang miễn phí nếu họ đồng ý bàn giao điện thoại của họ trong suốt thời gian lưu trú trong nhà hàng.

Chủ sở hữu nhà hàng Markus Stauder cho biết động thái đột phá này giúp tạo ra một không gian ăn uống nơi khách hàng hoàn toàn có thể tắt điện thoại và giao tiếp trực tiếp với nhau một cách truyền thống giống thời trước.

"Mọi người tới nhà hàng, chúng tôi sẽ tặng cho bạn một ly rượu nếu bạn bàn giao điện thoại cho chúng tôi,”  ông giải thích cho Today Tonight.

"Họ thực sự bắt đầu đánh giá cao chiến lược mới này của chúng tôi.”

Nhà hàng sử dụng tủ khóa nhỏ phía sau quầy bar để cất giữ điện thoại của khách hàng một cách an toàn bằng chìa khóa.

Và khách hàng quen dường như đang làm quen với sáng kiến ​​mới này.

Nhà hàng Woolloomooloo là nhà hàng duy nhất mới đây có những động thái đối phó với loại thói quen xấu này. Nguồn: Getty, tệp.

“Ngày nay, chúng ta không dành nhiều thời gian thưởng thức bữa ăn với mọi người,” một thực khách giải thích.

"Tôi thực sự thích ý tưởng này. Tôi nghĩ rằng nhiều người dành quá nhiều thời gian sử dụng điện thoại và bữa ăn chưa được thưởng thức một cách trọn vẹn," người khác nói.

Sáng kiến ​​này đang trở thành xu hướng và xuất hiện ngày càng nhiều trên toàn thế giới, một nhà hàng ở Jerusalem, Israel, giảm 50% hóa đơn nếu tuân theo quy tắc không sử dụng điện thoại.

Nhà hàng sử dụng tủ khóa nhỏ phía sau quầy bar để cất giữ điện thoại của khách hàng một cách an toàn bằng chìa khóa.

Hàng chục nhà hàng trên khắp nước Mỹ đang cung cấp giảm giá toàn hóa đơn hơn 10% nếu khách hàng không sử dụng điện thoại di động của họ trong lúc dùng bữa.

Phóng viên Alan Jones ủng hộ ý tưởng này, anh nói với Natalie Barr của Sunrise rằng anh sẽ sẵn sàng tham gia.

Tuy nhiên, nhà báo Justin Smith đã lên tiếng phản đối. Anh cho biết anh có quyền lựa chọn mình có nên sử dụng điện thoại hay không.

“Chúng tôi không cần người kiến thiết xã hội. Hãy quay trở lại nhà bếp, nấu món bít tết và đừng làm quá mọi thứ,” anh nói với Sunrise.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.