RSS

Nhân viên văn phòng tại NSW chuẩn bị quay trở lại công việc

13:33 05/10/2020

Các nhân viên khu vực công NSW đang được chính quyền tiểu bang thúc giục quay trở lại văn phòng của họ trong một động thái được coi là một bước quan trọng trong quá trình khôi phục COVID-19.

Tiểu bang vào Chủ nhật đang tìm cách kéo dài đến chín số ngày không có sự lây truyền coronavirus trong cộng đồng.

Trường hợp dương tính mới nhất là một du khách trở về trong tình trạng cách ly khách sạn.

Thủ hiến Gladys Berejiklian hôm Chủ nhật cho biết công nhân khu vực công của bang sẽ được thúc giục trở lại văn phòng trong những tuần tới.

Nhân viên văn phòng tại NSW chuẩn bị quay trở lại công việc

Bà nói: “Sức khỏe và sự an toàn của người dân NSW luôn là ưu tiên số một của chúng tôi, tuy nhiên chúng tôi cũng đang tập trung vào việc thúc đẩy nền kinh tế.

"Chúng tôi hiện đang khuyến khích các công chức trở lại làm việc tại văn phòng của họ theo cách an toàn với COVID, điều này sẽ giúp kích thích các doanh nghiệp tại thành phố và tạo ra nhiều việc làm hơn trên toàn tiểu bang."

Các nhà quản lý sẽ được khuyến khích sử dụng hình thức thay đổi linh hoạt và công nhân được yêu cầu tránh sử dụng phương tiện giao thông công cộng trong thời gian cao điểm bất cứ khi nào có thể.

Tỷ lệ lây truyền COVID-19 thấp gần đây của NSW có thể gặp nguy hiểm sau khi gần 50 người đi chung chuyến bay đến Sydney với một du khách người Victoria bị nhiễm bệnh.

Hành khách có khả năng lây nhiễm bệnh trên chuyến bay Jetstar JQ510, rời Melbourne lúc 11 giờ sáng Chủ nhật tuần trước và có kết quả dương tính vào ngày thứ hai trong diện kiểm dịch.

Biên giới giữa Queensland và NSW sẽ không mở lại cho đến ngày 1 tháng 11.

Thủ hiến Queensland Annastacia Palaszczuk nói rằng biên giới cứng sẽ dỡ bỏ một ngày sau khi người dân Queensland đi bỏ phiếu, miễn là NSW không có trường hợp bí ẩn nào về COVID-19 trong 28 ngày trước đó.

Thông báo sau nhiều tháng căng thẳng giữa bà Palaszczuk và người đồng cấp NSW của bà về vấn đề này.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/nhan-vien-van-phong-tai-nsw-chuan-bi-quay-tro-lai-cong-viec-a38458.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.