RSS

Nhập khẩu 2kg cocaine qua Sân bay Sydney, một người đàn ông quốc tịch Anh bị bắt giữ

15:24 03/03/2018

Một người đàn ông 59 tuổi, quốc tịch Anh, đã bị bắt do tội nhập khẩu khoảng 2 kg cocaine trong hành lý tại Sân bay Quốc tế Sydney.

Người đàn ông này đã phải ra hầu tòa tại tòa án Sydney Central Local Court vào hôm 20/2.

Lực lượng Biên phòng Úc đã chỉ định kiểm tra hành lý của người đàn ông này sau khi ông đáp chuyến bay khởi hành từ Thái Lan vào sáng ngày 19/2.

Lực lượng Biên phòng Úc cho rằng va li của người đàn ông nặng một cách bất thường sau khi lấy hết đồ đạc bên trong. Kết quả kiểm tra và chụp X quang đã cho thấy sự bất thường trong chiếc va li của người đàn ông này.

Các nhân viên của Lực lượng Biên phòng Úc đã tháo một phần chiếc va li và phát hiện chất bột màu trắng giấu bên trong lớp lót. Chất bột này đã trải qua một loạt các xét nghiệm giả định và cho kết quả dương tính với cocaine.

Cảnh sát Liên bang Úc đã vào cuộc và bắt giữ người đàn ông này. Bị cáo bị buộc tội nhập khẩu số lượng lớn chất cấm qua biên giới, cụ thể là cocaine, trái với mục 307.1 của Đạo luật hình sự năm 1995, và tội tàng trữ chất cấm là cocaine, trái với mục 308.1 của Đạo luật hình sự năm 1995. Mức phạt tối đa của các tội danh này là tù chung thân.

Nguồn: Vtimes.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.