RSS

Nhiều bà vợ Úc bí mật hẹn hò với 'sugar daddy' để kiếm thêm thu nhập

17:00 05/09/2019

Ở miền đông Sydney, nhiều phụ nữ đã có gia đình đang có xu hướng lén lút qua lại với đàn ông lạ để chi trả cho lối sống xa hoa. Và tất nhiên, đa số các ông chồng đều không biết điều này.

Các dịch vụ "môi giới hẹn hò" trung gian trên mạng ở Úc hiện đang thu hút sự chú ý của phụ nữ ở đủ mọi lứa tuổi, từ sinh viên đại học đến các phụ nữ trung niên.

Một người phụ nữ (46 tuổi) sống ở miền đông Sydney cho biết hiện có nhiều trang mạng "an toàn" hơn Tinder. Chúng giúp những người phụ nữ này kết nối với những khách làng chơi có nhu cầu.

Người phụ nữ này cho biết thêm: “Bất kỳ trang web nào cho phép người dùng tham gia miễn phí đều nguy hiểm. Tuy nhiên, một số dịch vụ hẹn hò cho phép khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và có thể truy ngược lại danh tính nếu cần. Chính vì vậy, chúng hấp dẫn nhiều người phụ nữ và đàn ông tìm kiếm những mối quan hệ ẩn danh.”

Theo báo The Sun Herald, một nhân viên môi giới ở Sydney tiết lộ rằng một số khách hàng nữ của ông đã giấu chồng khi sử dụng các trang mạng này.

Người môi giới này cho hay những người phụ nữ này dùng số tiền kiếm được để mua quần áo, giày dép và chi trả cho những sở thích xa hoa. Đây giống như một "xã hội bí mật" của những bà vợ lén lút trăng hoa với những người đàn ông không phải là chồng của họ ở Sydney. Bà Jacinta, một gái bán hoa đã giải nghệ sống tại Maroubra và từng làm việc tại nhiều “lầu xanh” ở Surry Hills và Bondi Junction từ năm 24 đến năm 40 tuổi, cho biết có rất nhiều phụ nữ đã lập gia đình làm việc tại những nơi này.

“Khi tôi còn làm việc tại một nhà chứa ở Bondi Junction, rất nhiều đồng nghiệp của tôi kiểm tra tin nhắn vào khoảng 3 giờ chiều để bảo đảm rằng con cái của họ được đón ở trường,” bà Jacinta kể.

Miền đông Sydney là vùng có mật độ “sugar daddy” cao nhất trên seekingarrangement, một trang mạng cung cấp nhiều dịch vụ từ hẹn hò đến "quan hệ".

Surry Hills là vùng có nhiều người đàn ông đăng ký trang mạng này nhất, theo sau là Bellevue Hill và Vaucluse.

Giám đốc điều hành Netsafe, ông Martin Cocker, hồi tháng trước đã nêu quan ngại về những ứng dụng hẹn hò dạng “sugar daddy” này.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.