RSS

NSW: 553 tòa nhà bị phát hiện có lớp vỏ công trình dễ bén lửa gây cháy

10:00 11/09/2019

Mới đây, 553 tòa nhà ở NSW đã bị “tố” sử dụng lớp vỏ công trình dễ bén lửa dẫn đến hỏa hoạn, trong đó có 150 tòa thuộc dạng chung cư cao tầng.

Đối diện chất vấn về sự cố này trong phiên dự toán ngân sách, Bộ trưởng Better Regulation Kevin Anderson cho biết ông không tham dự cuộc họp của các bên liên quan phụ trách dự án này. Tuy nhiên, quá trình đánh giá và kiểm tra mức độ rủi ro ở các tòa nhà vẫn đang được tiến hành.

Bộ trưởng Kevin Anderson trả lời chất vấn trong cuộc họp.

“Tôi thường xuyên nhận được bản tóm tắt về các diễn biến mới nhất trong cuộc họp, chúng tôi đang nghiêm túc làm việc để giải quyết vấn đề này,” ông nói. Bộ trưởng cũng thừa nhận không có quy định nào bắt buộc chủ chung cư hoặc chủ nhà phải thông báo trước cho khách thuê về khả năng sống trong một tòa nhà có lớp vỏ công trình không đảm bảo.

 

TIN TỪ ĐÀI 9NEWS

Sau vụ cháy tháp Grenfell tàn khốc khiến 72 người thiệt mạng tại Anh, các nhà lãnh đạo tiểu bang và vùng lãnh thổ của Úc đã bắt đầu hành động nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra bi kịch tương tự ở đất nước này.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.