RSS

Sydney: Tòa nhà siêu đẹp cùng một khu ẩm thực Nhật Bản sẽ là ‘tương lai’ của Waterloo

06:00 27/07/2019

Vùng ngoại ô công nghiệp một thời Waterloo vô cùng ‘may mắn’ khi trở thành vị trí của dự án phát triển siêu hoành tráng của Nhật Bản. Dự án Mastery by Crown Group mang tham vọng ‘đánh cắp trái tim’ của bất cứ ai yêu thích những kiến trúc mộc mạc ấn tượng và ẩm thực đặc sắc của đất nước mặt trời mọc.

mastery by crown group waterloo NSW

mastery by crown group waterloo NSW

mastery by crown group waterloo NSW
Những đặc trưng kiến trúc của Mastery by Crown Group

 

Dự án phát triển này là sự kết hợp vô cùng ăn ý của kiến trúc sư nổi tiếng ở Nhật – Kengo Kuma và kiến trúc sư tên tuổi người Nhật Bản – Koichi Takada; và chắc chắn một điều rằng, dự án này sẽ không giống bất cứ công trình nào mà bạn từng thấy trước đây ở vùng ngoại ô.

Mastery by Crown Group

Mastery by Crown Group
Nội thất đơn giản những cực kỳ sang trọng

Khi hoàn thành, Mastery by Crown Group tự hào với 384 căn hộ cao cấp, tiện nghi kiểu khu nghỉ dưỡng (hồ bơi vô cực trên tầng thượng, rạp chiếu phim mini, phòng gym trang bị không thiếu một thiết bị nào) cùng những khu mua sắm và ẩm thực mang phong cách riêng biệt của dự án. Thiết kế phủ xanh bằng cây xanh chồng lên nhau từng tầng một cùng chất liệu gỗ đặc trưng của Kuma sẽ tô điểm cho phần bên ngoài của tòa nhà chính; trong khi đó, phần nội thất sang trọng nổi bật của Takada sẽ ‘chiếm’ lấy cảm tình của bạn ngay từ khi bước vào bên trong tòa nhà. Các tòa nhà khác trong khu vực dự án sẽ được thực hiện bởi công ty Koichi Takada Architects và Silvester Fuller.

Mastery by Crown Group
Phòng gym

Không chỉ nổi bật bởi thiết kế, Mastery cũng sẽ là ‘chủ nhà’ của một khu ẩm thực Nhật Bản, được ‘ra đời’ dưới sự hướng dẫn của hội đồng du lịch Nhật Bản. Hiện thông tin chi tiết về khu ẩm thực này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ không cần phải bay một chuyến bay dài đến Nhật để thưởng thức thức ăn, trà, sushi, ramen,… nữa, mà bạn hoàn toàn có thể check-in Mastery để thỏa mãn mọi đam mê về đất nước tuyệt đẹp này.

Mastery by Crown Group

Mastery by Crown Group dự kiến hoàn thành vào năm 2021. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nó tại 48 O’Dea Avenue, Waterloo.

Nguồn: Vietucnews.net

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.