RSS

NSW: Bà bầu 7 tháng bị chồng hờ đâm 49 nhát đến tử vong

21:00 01/03/2018

Một bà mẹ 3 con đến từ Mount Druitt đã bị người chồng hờ đâm 49 nhát dẫn tới tử vong khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Người này đã bị buộc tội tại Tòa án Tối cao NSW ngày hôm nay.

Joshua Homann đang bị xét xử vì vụ giết cô Kirralee Paepaerei vào tháng 10/2015 và đã không nhận tội.

Luật sư của Homann, Peter Lange, nói với tòa rằng ông này không phủ nhận việc gây ra cái chết của vợ nhưng không nhận tội bởi vì chứng bệnh tâm thần.

4 chị em gái của cô Paepaerei đã khóc nấc khi nghe công tố viên Sean Hughes công bố chi tiết vụ tấn công.

Ông nói rằng cô Paepaerei đã bị Homann dùng một con dao 15cm, đâm 28 nhát vào cổ và 21 nhát vào ngực. Ông này cũng sử dụng một cây gậy sứt, đánh gãy mũi và hàm của cô.

Vài phút sau vụ tấn công, Homann xuất hiện tại đồn cảnh sát Mount Druitt, chỉ mặc quần short và máu dính đầy đầu. Ông ta nói với cảnh sát rằng có ai đó đã đột nhập vào nhà và cố đâm ông.

Luật sư của Homann nói ông ta không phủ nhận gây ra cái chết của cô Paepaerei. Ảnh: 9News

Ông Hughes nói với bồi thẩm đoàn rằng Homann đã nói với cảnh sát: "Xin hãy giúp với, tôi đang lo lắng về cô ấy. Có ai đó đã vào nhà và cố giết tôi. Tôi đã nhảy ra từ cửa sổ và lái xe thẳng tới đây".

Ông Hughes nói rằng câu chuyện này là một lời dối trá và không có kẻ đột nhập nào cả. Homann là một kẻ dùng ma túy đá nhưng mức độ thuốc được tìm thấy trong cơ thể không đủ để có tác động lên ông ta, Hughes nói.

Bà mẹ đang mang thai 7 tháng khi bị giết. Đứa trẻ chưa chào đời của cô ấy cũng không cứu được.

Phiên tòa do thẩm phán Lucy McCallum làm chủ tọa dự kiến sẽ diễn ra trong 3 tuần.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.