RSS

NSW: Kinh hoàng phát hiện kim tiêm trong hàng đồ chơi giảm giá

08:00 16/05/2019

Hôm qua, một ông bố đã vô cùng hoảng hốt khi con gái 4 tuổi của mình mua đồ chơi giảm giá được “khuyến mãi” thêm một cây kim tiêm không rõ nguồn gốc trong một cửa hàng bách hóa.

Tim McDonald, 32 tuổi, đã đưa con gái Willow, 4 tuổi, đến cửa hàng Big W ở Cessnock, NSW, để mua đồ chơi nhân dịp sinh nhật cô con gái. Nhưng sau đó, Tim đã hoảng hồn khi Willow cầm trên tay một món đồ chơi, một tay khác cầm một…kim tiêm.

Child finds needle under toy in discount store

Tôi đã lấy cả 2 món đồ từ tay con gái và đặt lại vào kệ.

Có ai đó đã đặt kim tiêm ở đó, trên kệ đồ chơi trẻ em.

Tim cho rằng người đã đặt kim tiêm đã cố tình muốn có một đứa trẻ nào đó nhặt được.

Một cựu chuyên viên kinh doanh xe hơi làm trong cửa hàng đã gọi một nhân viên đến để trợ giúp. Ông nói kim tiêm có nắp đậy, nhưng cả hai vẫn phải đeo bao tay bảo hộ.

Child finds needle under toy in discount store

Tim đã đăng một bài đăng trên Facebook, cảnh báo mọi người rằng cây kim tiêm nọ có lẽ của một kẻ nghiện ma túy nào đó, nhưng một số cư dân mạng lại chỉ ra rằng nó có thể là của một bệnh nhân tiểu đường nào đó bỏ lại.

Một phát ngôn viên của Big W cho biết: “Hôm qua, tại Big W Cessnock, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã có mặt ngay lập tức để kiểm tra và đảm bảo sẽ không có bất kỳ sự cố tương tự nào xảy ra nữa.

Chúng tôi đã báo cáo sự việc này cho cảnh sát để điều tra thêm.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.