RSS

NSW: Sẽ có công nghệ mới giúp giảm hóa đơn tiền điện

17:00 16/02/2019

Hóa đơn tiền điện của các hộ gia đình ở Nam Úc và NSW có thể giảm khoảng 66 đô một năm nhờ một bộ kết nối tín hiệu sắp được lắp đặt.

Công ty điện lực ElectraNet đã công bố về dự án của mình và khả năng giảm tiền điện cực lớn cho các khách hàng của họ ở NSW và Nam Úc. Dự kiến, khoản tiết kiệm cho các khách hàng doanh nghiệp nhỏ lẻ ở Nam Úc là khoảng 132 đô và ở NSW là khoảng 71 đô la một năm.

New interconnector to cut household power bills in SA and NSW

Steve Masters, giám đốc điều hành của ElectraNet cho biết: “Bộ kết nối tín hiệu mới sẽ giúp giảm cho phí điện ở cả hai tiểu bang, cải thiện an ninh mạng và hỗ trợ chuyển đổi năng lượng của Úc, hướng tới một tương lai ít chất thải carbon hơn.

Tuy nhiên, để đi vào hoạt động, dự án này sẽ phải được chấp thuận bởi các Cơ quan quản lý năng lượng Úc – dự kiến sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào giữa năm nay.

Hệ thống kết nối sẽ được xây dựng bởi ElectraNet và TransGrid – nhà điều hành truyền tải điện cao thế ở NSW.

New interconnector to cut household power bills in SA and NSW

ElectraNet cho biết dự án sẽ tạo ra hơn 1000 việc làm trên cả hai tiểu bang trong quá trình xây dựng.

Bộ trưởng Năng lượng Nam Úc – Dan van Holst Pellekaa mô tả mô hình kết nối là một sáng kiến tầm quốc gia giúp cả hai tiểu bang quản lý tốt năng lượng dư thừa và giảm hóa đơn tiền điện cho người dân.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.