RSS

Nữ du khách Úc gặp tai nạn hy hữu ở Bali mà chỉ 100.000 người mới có một trường hợp gặp

21:00 01/12/2018

Một nữ du khách Úc đã gặp tai nạn hy hữu tại Bali - Thiên đường du lịch của Indonesia. Chuyên gia bảo hiểm y tế chỉ ra rằng cứ 100.000 người mới có một trường hợp gặp tai nạn như cô.

Theo đó, nữ du khách này là Emily Gurr, một người mẫu 24 tuổi sống ở Queensland, Úc.

Được biết, cô rất yêu thíc điểm nghỉ mát Bali, thiên đường du lịch của Indonesia. Nhưng cả hai lần đến nghỉ dưỡng tại Bali, nữ du khách đều gặp nạn và tốn nhiều tiền chữa trị.

Mới đây vào tháng 10 vừa qua, nữ du khách tới Bali lần thứ hai và cô bị thương khi đang đạp xe đi ăn tối trên đảo.

Theo đó, một người đàn ông lái xe máy vào làn đường dành cho xe thô sơ và tông Emily ở gần công viên. Cô nghĩ bị chấn thương mắt cá chân sau vụ tai nạn.

Các bác sĩ chẩn đoán, Emily bị bong gân sau 3 tiếng thăm khám. Nhưng do chân đau dữ dội, nữ du khách nghi ngờ kết quả và quyết định bay về Australia, tới bệnh viện kiểm tra.

Emily có tài khoản với gần 120.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Tại bệnh viện ở Úc, qua chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện chân cô bị tổn thương nghiêm trọng, cần phải phẫu thuật gấp.

Được biết, ba năm trước, Emily bị muỗi cắn trong chuyến du lịch Việt Nam. Và khi tới Bali, cô phát hiện bị mắc sốt xuất huyết. Sau 10 ngày điều trị không khỏi ở Bali, và sức khỏe ngày càng xuống dốc, Emily quyết định bay đến Darwin, Australia để chữa trị.

Cô chia sẻ, lần đó chi phí điều trị và di chuyển mất gần 38.000 USD. May mắn, cô đều mua bảo hiểm du lịch nếu không chắc chắn sẽ phá sản như cô tâm sự.

Cô gái trẻ cho biết tai nạn ở Bali không ngăn cản được giấc mơ muốn khám phá thế giới, đi du lịch của cô. Ảnh: News.

Theo chuyên gia du lịch bảo hiểm Richard Warburton, Emily là trường hợp hiếm hoi gặp tai nạn tại cùng một nơi trong 2 lần liên tiếp.

Tỷ lệ xảy ra điều này, theo thống kê của công ty bảo hiểm nơi Richard làm việc, là 1/100.000.

Chính ông còn cho biết, trong 15 năm làm việc, ông chưa từng biết một khách hàng nào gặp sự cố khác nhau tới hai lần tại cùng một địa điểm.

Vì hai lần gặp tai nạn mà nhiều người gọi đùa Emily là "nữ du khách đen nhất khi tới Bali".

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.