RSS

Ông chủ quán kem trêu đùa khách hàng nhí, không ngờ chính em lại kiến mọi người bật cười thích thú

06:30 29/07/2018

Nhớ lúc còn nhỏ, ở quê, cứ trưa nắng nóng mà nghe tiếng nhạc từ xa văng vẳng lại, tiếng nhạc từ chiếc máy cassette cũ kỹ, âm thanh phát ra tiếng nhạc ồ ồ … là lòng mấy đứa trẻ con lại nao nao. Không nhìn cũng biết, đó là lúc chú bán kem ốc quế đang đạp xe đến gần.

Những viên kem tròn tròn được bàn tay người bán thoăn thoắt cho vào vỏ bánh. Rồi cũng bàn tay ấy múc chính xác từng muỗng đậu phộng rang đã được giã nhỏ cho lên kem, lại cầm lon sữa đặc, lon sữa sôcôla rưới thật điệu nghệ vòng quanh, gọn gàng và dứt khoát…

Trong video này, bác bán kem đưa gậy quanh người cậu bé, khi em túm được cái cốc kem và định đưa lên miệng thì phát hiện ồ thì ra bác đưa cho mình cái cốc quế không. 

Cậu bé háo hức rượt đuổi lấy chiếc gậy của bác bán ken, hai chân nhún nhảy vui thích.

Laị một lần nữa túm trượt, nhưng em không bỏ cuộc, vì đây là món mà em thích ăn nhất

Dù túm trượt rất nhiều lần nhưng em không hề giận mà còn cười sảng khoái hơn. Bộ điệu đáng yêu của cậu bé khiến ông chủ quán kem cũng như những người xung quanh không khỏi bật cười.

Cuối cùng sau bao nhiêu “nỗ lực” cậu bé cũng đã thành công mang về được cây kem, những người có mặt tại đó cũng vui lây với niềm hạnh phúc của em.

Qua video này bạn có thể thấy rằng khi gặp chuyện khó khăn thì đừng nên từ bỏ mọi thứ một cách dễ dàng nhé. Điều này nghe có vẻ khó khăn nhưng không có nghĩa là bạn không bao giờ làm được điều này. Tất cả mọi thứ cần phải có thời gian để bạn có thể quên đi mọi chuyện. Bạn cũng nên ghi nhớ rằng thành công thực sự nằm trong sự cố gắng cho đến khi bạn có được điều mà bạn muốn. 

Hãy cùng đến xem video:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.