RSS

Victoria: Truy lùng gã đàn ông chuyên "khoe hàng" trên tàu

06:00 12/07/2018

Cảnh sát đang truy tìm một gã đàn ông bị cáo buộc "khoe hàng" và "tự sướng" trước mặt phụ nữ trên các phương tiện giao thông công cộng. Gã này đã bị tố cáo làm vậy 2 lần ở khu vực phía đông nam Melbourne.

Cảnh sát Victoria cho biết vụ việc đầu tiên xảy ra vào khoảng 4h40 chiều ngày 26/3. Ông ta bị cáo buộc "tự sướng" trước mặt một phụ nữ tại ga Oakleigh.

Đây là bức ảnh của một người đàn ông, người mà cảnh sát cho là có thể hỗ trợ cho cuộc điều tra của họ. Ảnh: Victoria Police

Người phụ nữ sau đó lên tàu đi về hướng thành phố. Người đàn ông, được cho là người gốc Da trắng hoặc Nam Âu, sau đó đã lại "khoe hàng" trước mặt cô này trước khi cô xuống tàu tại ga Murrumbeena.

Cũng người này từng bị bắt quả tang có hành động tương tự vào lúc 4h50 chiều ngày 23/5, lần này là ở điểm dừng tại ga Oakleigh.

Ông ta đã lên tàu tại ga Huntingdale và "tự sướng" trước mặt một hành khách nữ khác trước khi xuống tàu tại ga Murrumbeena.

Cả 2 vụ việc, người đàn ông đều xuống tàu tại ga Murrumbeena, phía đông nam Melbourne. Ảnh: Wikimedia

Cảnh sát Victoria nói với Daily Mail Australia rằng họ hiện đang điều tra bức ảnh từ camera CCTV gắn trên tàu nhưng đã công bố một bức ảnh chụp người đàn ông mà họ muốn thẩm vấn.

Họ cho biết người đàn ông này vóc dáng gầy, râu đen, mặc áo jacket màu đen, quần đen và đội mũ bóng rổ màu xám.

Theo Crime Statistics Agency, có 350 vụ tấn công t.ì.nh d.ụ.c và k.h.i.êu d.â.m đã được báo cáo trên hệ thống giao thông công cộng của Victoria vào cuối năm tài chính 2017.

Hơn 200 trong số này xảy ra trên tàu, các điểm chờ ở nhà ga hoặc bãi đậu xe, khoảng 50 vụ xảy ra trên xe điện hoặc điểm dừng xe điện, 80 vụ xảy ra trên xe bus hoặc trạm dừng xe bus và 13 vụ ở điểm chờ hoặc trên taxi.

Đơn vị điều tra đang kêu gọi bất cứ ai có thông tin gì hãy liên lạc tới đường dây nóng của Crime Stoppers 1800 333 000.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.