RSS

Ông trùm nội thất IKEA sẽ mở cửa hàng mini tại Úc

09:00 13/01/2019

IKEA được cả thế giới biết đến như một kho nội thất khổng lồ, nơi ban có thể mua mọi thứ – từ móc quần áo các loại đến ghế sofa, tủ, chạn chén,.. ở cùng một cửa hàng. Đối với những ai là tín đồ của phong cách nội thất của công ty đến từ Thuỵ Điển, việc IKEA thực hiện kế hoạch mở cửa hàng mini tại Sydney, Melbourne và Brisbane trong năm nay thực sự là một tin phấn khởi.

Giám đốc điều hành của IKEA, Jesper Brodin, đã tiết lộ chi tiết về các địa điểm thử nghiệm mới đang ngày một nhân rộng.

'Mini' IKEA Australia

Các cửa hàng nhỏ của IKEA sẽ tập trung vào một phần vụ thể của ngôi nhà. Chẳng hạn như một căn bếp hoàn chỉnh, một tủ quần áo hoặc trang trí nhà mẫu. Người mua sắm có thể xem trước sản phẩm hoàn chỉnh tại các phòng trưng bày, đặt hàng ở các màn hình thông minh và đặt giao hàng tận nhà.

Động thái này nhằm mục đích đưa doanh nghiệp trang trí nội thất tầm cỡ thế giới IKEA, vốn luôn đi đôi với hình thức những nhà kho khổng lồ nằm ở rìa các thành phố lớn trở nên gần gũi với cuộc sống của người mua sắm hơn.

'Mini' IKEA Australia

Thực tế, hình thức kinh doanh cửa hàng IKEA mini đã được mở tại các ga điện ngầm ở một số thành phố như London và Madrid.

Một trong số những điểm trừ hiếm hoi của hình thức cửa hàng mini là dịch vụ chăm sóc trẻ em miễn phí 60 phút tại IKEA Smaland Magical Forest, tiệm café, dịch vụ ăn uống,.. có vẻ như sẽ không được triển khai.

'Mini' IKEA Australia

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.