RSS

Pha r.ượu với nước t.ăng lực theo công thức trên mạng, bé gái Sydney c.h.ết t.h.ảm

18:07 12/06/2018

Một bé gái 15 tuổi đã t.ử v.o.n.g sau khi trộn r.ư.ợu với nước t.ăng lự.c bằng cách bắt chước công thức pha c.ocktail trên mạng.

Người ta tìm thấy cô bé bất tỉnh tại nhà riêng ở Kenhurst, phía tây bắc Sydney, vào tối thứ sáu tuần trước.

Cô bé được đưa tới Bệnh viện Nhi đồng ở Westmead, tại khu ngoại ô phía tây thành phố. Ba ngày sau, đúng ngày Sinh nhật Nữ hoàng, tức là thứ hai, cô bé đã qua đời.

Bé gái được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng ở Kenhurst, phía tây bắc Sydney tối thứ sáu. Ảnh: tư liệu

Cảnh sát đã thu được một chai rượu và những chai nước tăng lực có chứa hàm lượng caffeine cao, sau khi lực lượng y tế đến hiện trường vào khoảng 9h30 tối thứ sáu.

Cảnh sát trưởng Rob Critchlow, thuộc Hills Police Area Command, nói rằng việc kết hợp rượu với các nước tăng lực phố biến chứa chất kích thích guarana tạo thành một loại đồ uống có độc.

"Cuộc điều tra mới đang ở giai đoạn đầu nhưng những tìm hiểu ban đầu cho thấy cô bé đã lấy công thức pha chế đồ uống có cồn từ một trang mạng, sau đó đưa thông tin này vào thử nghiệm", ông nói.

"Hậu quả là thật là bi thảm".

Ông Critchlow nói rằng việc trẻ vị thành niên uống rượu có thể là nguyên nhân gây tử vong.

"Chúng tôi không thể nói rõ hơn về sự mạo hiểm của trẻ vị thành niên và quan trọng hơn việc tiêu thụ rượu mà không am hiểu", ông cho biết.

"Chúng tôi có một gia đình đã đau khổ trước cái chết của con gái yêu, họ có rất nhiều câu hỏi".

Về việc cảnh sát điều tra nguyên nhân thảm kịch, ông chỉ nói đơn giản: "Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra câu trả lời nhưng thông điệp của chúng tôi đó là: "đừng mạo hiểm sức khỏe của bạn để đi thử nghiệm thông tin có nguy cơ cao ở trên mạng", ông nói.

Cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi trong tuần này.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.