RSS

Phẫn nộ cảnh người đàn ông mù bị đuổi khỏi tàu vì mang theo chú chó dẫn đường

14:00 02/08/2018

Một clip mới đây đã gây ra làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ khi quay lại cảnh một người đàn ông mù bị đuổi khỏi tàu vì mang theo chú chó dẫn đường.

Video ghi lại cảnh 2 bảo vệ đã nhất định đuổi người đàn ông mù khỏi tàu vì ông mang theo một chú chó. Dù người đàn ông mù tội nghiệp đã khẳng định đây là người bạn dẫn đường của ông song nhân viên bảo vệ vẫn một mực lôi ông xuống tàu.

Footage has emerged of an angry feud breaking out between two guards and a male train passenger, who was commuting with his dog

Vụ việc được cho là xảy ra trên 1 chuyến tàu hỏa ở Perth, Tây Úc.

Tuy nhiên điều đáng nói là thái độ của Cơ quan Giao thông vận tải Perth trước vụ việc này

Phát ngôn viên David Hynes nói: “Chúng tôi đã xem xét cảnh quay và hài lòng rằng các nhân viên của chúng tôi đã thực hiện nhiệm vụ của mình một cách thích hợp.”

“Chúng tôi không quan tâm về cách thức mà người đàn ông này bị mời khỏi tàu. Chúng tôi có một hệ thống mạnh mẽ để xem xét các vấn đề như vậy. Toàn bộ cảnh quay CCTV sẽ được trình lên các nhân viên cấp cao để xem xét.”

“Nếu có bất kỳ vấn đề nào đáng lo ngại, chúng sẽ được chuyển đến người quản lý tiêu chuẩn chuyên nghiệp của chúng tôi và nếu được yêu cầu, hồ sơ sẽ được chuyển lên cấp cao hơn là người quản lý điều tra của chúng tôi.

Sau đó, người quản lý điều tra của chúng tôi có thể giới thiệu vấn đề với Ủy ban khu vực công hoặc Ủy ban tham nhũng và tội phạm để xem xét thêm. Đây là một phần trong cam kết minh bạch của chúng tôi. Các quy tắc xung quanh vấn đề động vật trên hệ thống Transperth là đã được quy định rõ ràng.”

“Hành khách đi cùng với động vật hỗ trợ phải mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ của chúng hoặc chúng phải có áo khoác hoặc cũng như dây nịt được đánh dấu phù hợp để nhận dạng.”

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.