RSS

Phát hiện 3 người ch.ết trong một căn nhà tại ngoại ô Perth

14:58 16/07/2018

Cảnh sát đã phát hiện 3 người thi.ệt m.ạng trong một căn nhà ở ngoại ô Perth. Một nhân viên điều tra cao cấp nói rằng đó là hiện trường khủng khiếp nhất ông từng đến.

Cảnh sát đã phát hiện 3 người thiệt mạng trong một căn nhà ở ngoại ô Perth.

“Một nhân viên điều tra cao cấp nói với tôi rằng đó là hiện trường khủng khiếp nhất ông từng đến,” Trợ lý Ủy viên, Paul Steel, nói với các phóng viên tại Perth vào chiều Chủ Nhật.

Cảnh sát đã phát hiện 3 người thiệt mạng trong một căn nhà ở ngoại ô Perth.

Cảnh sát đã được gọi đến một cửa hàng tiện lợi trên đường The Broadway ở Ellenbrook. Người đàn ông tại đó nói rằng anh ta đã bị đánh thức bởi la hét vào khoảng 1 giờ sáng. Cảnh sát sau đó đến căn nhà gần đó.

Người đàn ông tại cửa hàng tiện lợi nói rằng anh ta đã bị đánh thức bởi la hét vào khoảng 1 giờ sáng. 

Tại đây, họ thấy một người mẹ và con trai của cô đã chết, trong khi con gái cô bị thương nặng ở sân sau vào lúc 13h30 ngày Chủ Nhật.

Cô con gái qua đời trên đường đến bệnh viện. Tuổi của 3 nạn nhân chưa được xác nhận.

 Tìm kiếm quanh hiện trường, cảnh sát phát hiện một cây kéo ở trước nhà. Một nam thanh niên 19 tuổi, được cho là đã sống tại căn nhà, đang bị giam giữ và tra khảo. Ông Steel nói rằng có thể mất vài ngày để điều tra hiện trường.

Tìm kiếm quanh hiện trường, cảnh sát phát hiện một cây kéo ở trước nhà.
Ông Steel nói rằng có thể mất vài ngày để điều tra hiện trường.

Cảnh sát đã giữ kín thông tin về vụ việc tại buổi họp báo chiều chủ nhật.

Trong khi đó, một số người hàng xóm đã nói chuyện với ABC News và cho biết họ nghe thấy những tiếng la hét lớn vào sáng sớm chủ nhật.

Vụ việc xảy ra hai ngày sau khi những người hàng xóm báo cảnh sát khi họ nhìn thấy một người đàn ông hung hăng, vẫy một đoạn gỗ dài ở sân trước, 9 News đưa tin.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.