RSS

Phát hiện hố chôn chó săn tập thể ở Marsden Park, NSW

14:07 13/07/2018

Thanh tra đã tìm thấy xác 9 con chó săn được chôn tập thể và nhiều con chó bị ngược đãi khác tại một ngôi nhà ở Marsden Park, tây Sydney

Một hố chôn chó săn tập thể đã được phát hiện, hai năm sau khi gỡ bỏ lệnh cấm tổ chức đua thú ở New South Wales. Thanh tra đã tìm thấy xác 9 con chó săn được chôn gần một ngôi nhà tại Marsden Park, tây Sydney vào ngày 3 tháng 7.

Thanh tra đã tìm thấy xác 9 con chó săn được chôn gần một ngôi nhà tại Marsden Park, tây Sydney

Những cái xác được chôn trong một hố nông và đang ở trong các giai đoạn phân hủy khác nhau. 12 con chó săn ốm yếu và bị bỏ đói khác của huấn luyện viên tại ngôi nhà trên đã được thu hồi. Hôm thứ Hai, ngày 9 tháng 7, thêm 3 con chó bị bệnh đã được tìm thấy cũng tại ngôi nhà đó.

Họ cũng tìm thấy những con chó bị bỏ đói khác

Cơ quan bảo vệ động vật đang điều tra về vụ việc ngược đãi động vật nghiêm trọng này, một phát ngôn viên của RSPCA cho biết. Phát hiện gây sốc xảy ra vào đúng thời điểm mà 2 năm trước Thủ tướng Mike Baird đã ban hành lệnh cấm đua động vật.

Cuộc điều tra đang được tiến hành với sự hỗ trợ của Ủy ban bảo vệ chó săn được thành lập để quản lý môn thể thao này vào ngày 1 tháng 7 năm 2018.

Cơ quan bảo vệ động vật đang điều tra về vụ việc ngược đãi động vật nghiêm trọng này

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.