RSS

Phát hiện xe sang của bạn trai là hàng đểu, cô gái chia tay không thương tiếc

21:00 01/01/2019

Sau khi biết chiếc Porsche Cayenne mà bạn trai vẫn đi chỉ là hàng Tàu rẻ tiền, cô gái Trung Quốc này đã chia tay vì cho rằng đó là người giả dối.

Cô gái đã mang câu chuyện của mình đăng lên Weibo với hy vọng nhận được sự cảm thông từ cộng đồng m.ạ.ng.

Cặp đôi gặp nhau 2 tuần trước tại một bữa tiệc. Đến khi ra về, anh chàng đã đề nghị đưa cô gái về bởi họ ở cùng khu với nhau. Cô gái đã rất sốc khi thấy anh này đi chiếc Porsche Cayenne trị giá khoảng $220 ngàn và bắt đầu để ý đến anh chàng chỉ vì chiếc xe ấy.

Sau lần đó, cả 2 có thêm vài buổi hẹn hò, xem phim, đi ăn tối. Chàng trai luôn lịch thiệp khiến cô gái càng thích hơn. Cô nghĩ tại sao lại có một người giàu có nhưng khiêm nhường đến vậy.

Cô cũng thấy bạn trai mình rất lạ, đó là, dù giàu có nhưng anh chỉ đưa cô đi ăn ở những nơi rất bình thường, đồ anh ta mặc cũng là đồ rẻ tiền, mua trên Taobao với giá chưa tới 100 nhân dân tệ. Nhưng chính những điều đó càng khiến cô mê đắm anh bạn trai này.

Đến khi cô này đăng một bức ảnh chụp cùng siêu xe lên mxh và nhận được một bình luận "Đó không phải Porsche Cayenne", cô mới ngã ngửa.

Cô gái đã cố gắng bênh vực bạn trai, nói rằng đó thực sự là một chiếc Porsche Cayenne. Tuy nhiên, người bạn kia đã bóc mẽ, nói rằng đó chỉ là xe Zotye trong nước (có giá khoảng $18.000), nhái Porsche Cayenne.

Quá tức giận, cô này đã nhắn tin hỏi thẳng bạn trai. Anh ta nói chiếc xe này có giá $180.000 và là mẫu mới so với những chiếc xe cô từng thấy.

Cuối cùng, cô nàng đã ngửa bài, nói anh người yêu giả dối, và đòi chia tay. "Bạn tôi đã nói cho tôi sự thật. Chúng ta chia tay đi".

Câu chuyện đã được cô gái chia sẻ lên mxh với hy vọng những cô gái khác không bị sập bẫy của các chàng trai đi siêu xe rởm.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.