RSS

Qantas nhận được danh hiệu “hãng hàng không của năm”

07:00 29/11/2018

Hãng hàng không Qantas của Úc đã được các chuyên gia trong ngành bình chọn là “Hãng hàng không của năm” sau khi cho ra mắt tuyến bay thẳng đầu tiên trên thế giới từ Perth đến London.

Tại Trung tâm Giải thưởng Hàng không CAPA ở Berlin vào tối thứ Ba, Qantas đã giành giải thưởng cao nhất, đánh bại các hãng hàng không trên toàn cầu.

Đây là lễ trao giải hàng năm dành cho hãng hàng không, sân bay và cá nhân làm trong ngành hàng không.

Mr Joyce made particular mention to the launch of its direct Perth to London route in March this year, the third-longest non-stop service in the world

Chủ tịch điều hành CAPA Peter Harbison cho biết Qantas đã có “một năm đáng chú ý” và CEO của Tập đoàn Qantas Allan Joyce đã gọi giải thưởng này là một điều "thực sự đặc biệt".

Ông Joyce đã đề cập cụ thể đến việc ra mắt chuyến bay thẳng từ Perth đến London vào tháng Ba năm nay. Đây là một trong những tuyến bay thẳng dài nhất thế giới.

Giám đốc điều hành Qantas đã gửi lời cảm ơn CAPA cho giải thưởng đặc biệt này và ông cũng thay mặt cho 30.000 nhân viên của hãng hàng không, người mà ông nói là lý do cho sự thành công của hãng, cảm ơn sự bình chọn của các chuyên gia.

At the CAPA Centre of Aviation Awards in Berlin on Tuesday evening, Qantas took home the top prize, beating airlines across the globe. CEO Allan Joyce called it 'truly special'

Giám đốc Qantas cũng tiết lộ 2018 là năm có kết quả tài chính tốt nhất trong lịch sử 98 năm hình thành và phát triển của hãng.

Trong tháng 8, Tập đoàn Qantas đã công bố lợi nhuận kỷ lục 1,6 tỷ USD cho năm 2018, tăng 14% so với năm ngoái.

 The Qantas CEO also thanked CAPA for the award on behalf of the airline's 30,000 staff, who he said are the reason for the its success

Ngoài tuyến đường bay thẳng từ Perth đến London, Qantas cũng khai trương các chuyến bay thẳng từ Melbourne đến San Francisco vào tháng 9.

Ánh Ánh - Tin Tức Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.