RSS

Quán cà phê cho người yêu mèo “độc nhất vô nhị” tại Melbourne

09:00 03/06/2019

Nếu bạn là người thích mèo và có dịp “Nam du” thì có một địa điểm cực kì thú vị để bạn ghé thăm ở Melbourne. Địa điểm này là một quán cà phê dễ thương có tên CAT CAFÉ MELBOURNE. Đúng như cái tên, khách vào quán cà phê này được tha hồ mà vuốt ve và nựng nịu….mấy chục “boss”.

CAT CAFÉ MELBOURNE nằm ở số 30 Guildford Lane, Melbourne – một con hẻm nhỏ khá ít người biết. Quán có 2 tầng, có thể gọi là “Thiên Đàng của những con cọp con”, đi chỗ nào cũng thấy mèo và mèo. Quán cà phê mèo không phải là một ý tưởng mới nhưng là lần đầu tiên có ở Melbourne. Người Nhật thì không lạ với những quán cà phê mà khách có thể vào vừa uống  cà phê, vừa có dịp tiếp xúc với những con mèo trong quán. Các bạn cứ yên tâm vì loài mèo này là loài bốn chân, đuôi dài, dòng họ cọp báo beo.

CAT CAFÉ MELBOURNE nằm ở số 30 Guildford Lane, Melbourne – một con hẻm nhỏ khá ít người biết.

Những con mèo của quán nuôi là những con mèo bị thất lạc không kiếm ra chủ hay ruồng bỏ. Quán mang về chăm sóc, chích ngừa và đem vào cho mấy cô chú mèo này ‘làm đẹp cho đời’ trong quán. Nhưng bất cứ ai muốn nhận mèo về nuôi thì họ sẵn sàng để lại. Thủ tục giống như Lost Dogs and Cats’s Home.

CAT CAFÉ MELBOURNE rất đắt khách, bởi vậy bạn nên gọi và đặt hẹn trước khi đi. Những cô chú mèo tại quán được chăm sóc rất kỹ nên họ hạn chế số người vào quán, tầm 15 – 20 người 1 xuất. Khách có thể hẹn 1 tiếng, 1 tiếng rưỡi hay 2 tiếng. Có nhiều giá, thấp nhất là $12 một tiếng … chỉ để chơi với mèo. $15 thì có kèm 1 ly cà phê, ly chocolate nóng hay 1 ly trái cây xay. $25 thì có café và bánh hoặc đồ ăn mặn.

Quán có 2 tầng, có thể gọi là “Thiên Đàng của những con cọp con”, đi chỗ nào cũng thấy mèo và mèo.

Trước khi vào, chủ quán có yêu cầu khách đọc nội quy và ký tên đã hiểu nội quy, ví dụ như nếu thấy mèo ngủ chỉ nên vuốt ve, nếu nó thức thì tha hồ nựng (nhưng không được bế), không cho mèo ăn, không được lén bắt mèo về.

Trước khi vào, chủ quán có yêu cầu khách đọc nội quy và ký tên đã hiểu nội quy.

Nếu bạn là một người yêu mèo thì quán cà phê nhỏ dễ thương này đích thị là điểm đến của bạn. Bạn đã sẵn sàng khám phá CAT CAFÉ MELBOURNE?

Theo FB Oz Nguyen

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?