RSS

Queensland chuẩn bị đón du khách từ ngoài bang trong vài ngày tới

20:00 01/07/2020

Người dân Victoria vẫn sẽ bị cấm đi vào Queensland nhưng tất cả người dân Úc ở các bang khác sẽ được chào đón tới Queensland trong vài ngày tới.

Chính phủ tiểu bang Queensland quyết định mở biên giới với các tiểu bang và vùng lãnh thổ khác sau nhiều tuần nhận được lời kêu gọi mở cửa từ ngành khách sạn và du lịch, trong bối cảnh suy thoái tài chính nghiêm trọng gây ra bởi đại dịch COVID-19.

Người dân Victoria hoặc Queensland trở về từ tiểu bang miền nam sẽ hoặc là bị từ chối đi vào bang hoặc buộc phải cách ly trong một khách sạn trong hai tuần.

Tất cả các du khách khác sẽ được chào đón từ ngày 10 tháng 7, nhưng sẽ phải điền vào một cam kết rằng họ đã không đến Victoria trong 14 ngày trước đó.

Bất cứ ai bị phát hiện nói dối sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt 4000 đô la.

Hiện tại ở Queensland, những hạn chế về hoạt động ăn uống và kinh doanh, chơi thể thao và giới hạn trong các cuộc tụ tập đông người đang dần được nới lỏng hơn nữa.

Sòng bạc, khu ẩm thực và câu lạc bộ đêm có thể mở cửa trở lại, trong khi đó, đám cưới, đám tang và các cuộc tụ họp riêng tư lên tới 100 người tham dự có thể bắt đầu từ thứ Sáu.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://tintucnuocuc.com/queensland-chuan-bi-don-du-khach-tu-ngoai-bang-trong-vai-ngay-toi-a37016.html

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.