RSS

Queensland: Người phụ nữ hoảng hốt phát hiện nhện độc ngay dưới gầm giường

07:00 18/01/2019

Một người phụ nữ đã may mắn thoát c.hết sau khi vô tình chạm vào một trong những con nhện được xếp vào loại có độc nguy hiểm nhất thế giới.

Cô Tami Mills đã nói về khoảnh khắc kinh hoàng khi mà cô phát hiện ra một con nhện hình phễu đang ẩn nấp dưới gầm giường trong ngôi nhà của cô ở Vùng Toowoomba, Queensland.

Tami Mills spoke of the terrifying moment she discovered a funnel-web spider (pictured) lurking under her bed in her Cabarlah home

Cô Mills trêu đùa rằng cô “có thể chết ngay sáng hôm sau” nếu như không phát hiện ra con nhện độc này. Cô Mills đã may mắn tìm thấy con nhện độc có chân dài tới 6cm khi đang dọn dẹp phòng ngủ.

Nói về khoảnh khắc bắt gặp sinh vật tám chân có nọc độc, cô Mills nói: “Tôi không thể với tới gầm giường, vì vậy tôi cầm một cây gậy để hất những rác bẩn sót lại trong gầm giường. Thật may mắn, tôi tìm trúng con nhện độc đang ẩn nấp.”

Funnel-web spiders (pictured) can kill a human in as little as 15 minutes with a deadly bite

Cô Mills nói rằng con nhện đã có cơ hội chui vào từ bên ngoài.

Sau đó cô lên internet tìm kiếm thông tin về con nhện và được biết nó là một trong những loài nhện độc nhất thế giới. Mọi người đều nói rằng cô Mills thật may mắn khi không bị con nhện này cắn.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.