RSS

Quy định mới: Mọi thứ bạn có thể và không thể làm ở Victoria từ thứ Hai

07:08 23/06/2020

Mặc dù Victoria đã kế hoạch giảm bớt các lệnh hạn chế vì COVID-19 từ thứ Hai, Thủ hiến Daniel Andrew mới đây đã buộc phải tạm dừng các kế hoạch này sau khi xuất hiện thêm nhiều trường hợp nhiễm bệnh mới.

Tiểu bang đã ghi nhận thêm 19 trường hợp mắc COVID-19 mới chỉ trong ngày Chủ nhật vừa qua, đưa tổng số trường hợp mới ở bang này trong tuần qua lên đến 160 ca.

Quy định mới: Mọi thứ bạn có thể và không thể làm ở Victoria từ thứ Hai

Từ nửa đêm ngày Chủ nhật, số lượng người mà người Victoria được phép cho vào nhà sẽ giảm xuống chỉ còn năm - giảm so với tổng số 20 người trước đó.

Ở ngoài trời - gia đình và bạn bè cũng chỉ có thể tụ tập trong các nhóm không quá mười người.

Giới hạn 20 người

Giới hạn 20 người cũng sẽ được giữ nguyên tại các địa điểm sau cho đến ngày 12 tháng 7:

Phòng tập thể dục

Các phòng thể chất trong nhà, bao gồm phòng tập thể dục, có thể mở cho tối đa 20 người, mỗi người đều phải tuân theo quy tắc bốn mét vuông. Người tham gia phải ở cách nhau ít nhất 1,5 mét.

Mỗi hoạt động nhóm hoặc lớp sẽ chỉ cho phép tối đa 10 học viên.

Rạp chiếu phim và rạp hát

Các rạp chiếu phim và rạp hát đã sẵn sàng để mở cửa vào thứ Hai, nhưng trong tình hình hiện tại sẽ chỉ cho phép tối đa 20 người tham gia.

Cắm trại

Việc cắm trại và các điểm du lịch có chia sẻ chỗ ở sẽ được cho phép, và các trại trường vẫn sẽ tiếp tục.

Đối với người đi làm

Những người đang làm việc tại nhà sẽ tiếp tục làm việc tại nhà.

Chỉ một tuần sau khi Andrew tuyên bố các quán rượu và câu lạc bộ sẽ được phép phục vụ đồ uống mà không cần một bữa ăn cho tối đa 50 người, giờ đây phạm vi sẽ bị giới hạn – tuy nhiên, các quán vẫn được phép phục vụ đồ uống có cồn mà không bao gồm thức ăn cho khách quen.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://7news.com.au/lifestyle/health-wellbeing/new-rules-everything-you-can-and-cant-do-in-victoria-from-monday-c-1115138

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.