RSS

Ra mắt nhà vợ tương lai, thanh niên trổ tài món ‘gà luộc uyên ương’, bố mẹ vợ gật đầu: Cưới luôn đi còn gì

06:30 10/10/2018

Mới đây, mạng xã hội truyền nhau đĩa chặt gà vô cũng ấn tượng của màn ra mắt bố mẹ vợ tương lai của anh chàng vô cùng khéo tay và sáng tạo khiến dân mạng dành nhiều lời khen.

Có lẽ, bố mẹ vợ tương lai cũng chỉ yêu cầu chàng trai chặt miếng nào ra miếng đấy sau đó xếp lên đĩa gọn gàng là đã vượt qua thử thách. Tuy nhiên, thật bất ngờ, chàng trai đã gây ấn tượng quá mức với gia đình bạn gái với con gà luộc được chặt ra và bày biện cực kì hấp dẫn.

Theo đó, chàng trai chặt gà và xếp hình thành đôi uyên ương vô cùng đẹp mắt. Có lẽ, khi nhìn đĩa thịt gà này gia đình bạn gái chẳng nỡ lòng nào thưởng thức mà chỉ để chiêm ngưỡng mà thôi.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều tỏ ra trầm trồ, ngưỡng mộ trước độ khéo tay của anh chàng này. Nhiều thành viên khác cũng gửi lời chúc mừng đến anh chàng, bởi có lẽ, với món gà uyên ương này, anh chàng đã dành điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ vợ.

Thành viên T.L bình luận: “Ối giời ơi, chấm cho anh này 10 điểm nhé, bố mẹ vợ nhận làm con rể luôn”.

Bình thường người ta chặt gà thường chỉ xếp gọn gàng miếng nào ra miếng đấy đã đủ ghi điểm lắm rồi, anh chàng kia còn bày ra đĩa gà có 1-0-2 khiến bố mẹ vợ nào cũng ưng cái bụng.

Xếp gà bình thường hay thấy trên các mâm cỗ hay mâm cơm gia đình.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.