RSS

Sàm sỡ hai bé gái tại biển Sydney, một người đàn ông phải hầu toà

08:00 30/12/2018

Một người đàn ông 60 tuổi đã bị buộc tội sau khi có hành vi xâm hại t.ình d.ục hai bé gái tại một bãi biển ở Sydney.

Cảnh sát cho biết, vào lúc 4 giờ chiều thứ Sáu, tại bãi biển North Cronulla, người đàn ông này đã bơi lại gần 2 bé gái – một bé 8 tuổi và một bé 10 tuổi và có hành vi sàm sỡ.

May mắn thay, một người phụ nữ đã trông thấy sự việc và lập tức báo cho nhân viên cứu hộ biết. Ngay sau đó, nhân viên cứu hộ đã đưa ông ta lên bờ và báo cảnh sát.

Sàm sỡ bé gái

Chánh thanh tra Gary Ford cho biết: “Cô ấy quan sát thấy người đàn ông tiếp cận những đứa trẻ và có hành vi sờ mó không đúng đắn. Cô ấy đã cho rằng ông rta không phải người thân của hai bé nên nghĩ rằng hành vi đó không thể được chấp nhận.

Người đàn ông đã bị bắt và buộc tội cố ý sàm sỡ trẻ em dưới 10 tuổi và trẻ em ở độ tuổi từ 10 đến 16 tuổi. Về phía người thân của 2 bé gái, họ đã rất sốc khi chứng kiến sự việc. Thanh tra Ford cho biết đây cũng chính là hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh quan tâm và chú ý đến con cái mình hơn, nhất là trong dịp lễ tết này.

sàm sỡ tại biển sydney

Người đàn ông đã được tại ngoại và sẽ phải hầu toà vào tháng Hai năm sau.

Trước đó một tuần, một người đàn ông 54 tuổi cũng đã bị bắt vì can tội xâm hại tình dục một bé gái 17 tuổi trên một chuyến xe bus ở Sydney, gần Marrickville. Ông ta không được bảo lãnh và phải hầu toà vào ngày 7 tháng 1 tới.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.