RSS

Siêu thị đồ chơi mới sắp thay thế Toy 'R' Us

16:00 13/10/2018

Toymate sẽ mở một siêu thị đồ chơi mới vào thứ Bảy nhằm phục vụ cho mùa Giáng sinh sắp tới.

Thay thế Toys 'R' Us ở Bankstown, siêu thị mới ở phía tây Sydney, với diện tích 1,800 mét vuông sẽ là thiên đường đồ chơi lớn nhất NSW.

Siêu thị có diện tích 1,800 mét vuông nằm ở phía tây Sydney

“Bankstown là một trong những cửa hàng thú vị nhất của chúng tôi, có thể cung cấp cho tất cả khách hàng những trải nghiệm tốt nhất mà họ có thể tưởng tượng,” siêu thị này cho biết.

Tại buổi khai trường, các khách hàng cũ của Toy ‘R’ Us cũng có thể nhận được thẻ thành viên vàng ở Toymate Bằng cách đổi thẻ thành viên cũ, khách hàng giờ có thể được giảm 5% vĩnh viễn cho mỗi lần mua hàng, cùng với nhiều ưu đãi khác.

Siêu thị hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất

Sau khi Tuyên bố phá sản, tất cả 44 cửa hàng của thương hiệu Toy ‘R’ Us trên toàn quốc đã phải đóng cửa và khiến 700 người mất việc.

Cho đến nay Toymate cũng đã có kế hoạch mở lại Toys 'R' Us ở Castle Hill, phía tây bắc Sydney, cuối tháng này và chi nhánh khác ở Cannington, Tây Úc vào tháng 11.

Cho đến nay Toymate cũng đã có kế hoạch mở lại Toys 'R' Us ở  Sydney và Cannington

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.