RSS

Sữa Coles 2 lít bị thu hồi do nghi ngại chứa dung dịch tẩy rửa

16:00 09/09/2019

Các sản phẩm sữa tươi nguyên kem 2 lít nhãn hiệu Coles đang bị thu hồi gấp do nghi ngại nhiễm dung dịch tẩy rửa.

Thương hiệu sữa của Coles bày bán tại các cửa hàng Coles Express ở vùng Tây Úc vừa bị thu hồi trong bối cảnh lo ngại sản phẩm bị nhiễm dung dịch chất tẩy rửa.

Công ty Lactalis Australia vừa thu hồi các dòng sữa tươi nguyên kem 2 lít của Coles có hạn sử dụng đến ngày 13 tháng 9 và có màu ngả vàng.

Coles 2l recall

Việc thu hồi này không ảnh hưởng đến các sản phẩm sữa tươi nguyên kem khác mang nhãn hiệu Coles tại các siêu thị, vì do một nhà cung cấp khác chịu trách nhiệm sản xuất.

Phát ngôn viên của Coles cho biết các sản phẩm bị nghi ngờ có thể đã chuyển sang màu "ngả vàng" và có "mùi vị hóa học kim loại".

"Người tiêu thụ không được sử dụng những sản phẩm này và bất kỳ ai lo lắng mình gặp vấn đề sức khỏe khi sửa dụng sản phẩm nên tìm ngay tư vấn y tế."

"Khách hàng có thể trả lại sản phẩm hoặc hóa đơn mua hàng cho bất kỳ Siêu thị Coles hoặc Coles Express nào để được hoàn tiền đầy đủ."

Vụ việc tương tự xảy ra với cùng nhà cung cấp khi các thương hiệu sữa của Coles và Pauls khắp NSW và Victoria bị thu hồi vào tháng 6 năm nay.

Khách hàng muốn tìm kiếm thêm thông tin có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Coles theo số 1800 061 562.

Nguồn: Sbs.com.au

 

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.