RSS

Sydney: “Làm phúc phải tội”, người đàn ông kiện ngược thiếu nữ vô ơn

14:00 19/05/2019

Samaritan Kenan Basic – một người đàn ông đã phải trải qua 1 tuần trong nhà tù an ninh ở mức tối đa sau khi bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái trẻ. Người đàn ông này đang dự định sẽ kiện cô ta và cảnh sát sau khi được xóa tất cả các cáo buộc.

Kenan Basic, 36 tuổi, bị vợ đòi ly hôn và ngồi tù 1 tuần ở nhà tù Silverwater, phía tây Sydney sau khi bị cáo buộc phạm một tội ác kinh hoàng vào ngày 22 tháng 11 năm 2018.

VIDEO TỪ 7NEWS

 

Caitlyn Gray, hiện 20 tuổi, đã nhận tội bịa ra toàn bộ sự việc với cảnh sát tại Tòa án địa phương Bankstown ngày hôm qua. Cô sẽ bị kết tội “khai man” vào ngày 25/6 sau khi luật sư của cô đệ trình một báo cáo tâm lý.

Caitlyn Gray hiện đã nhận tội “khai man” về vụ tấn công tại Tòa án địa phương Bankstown hôm thứ Tư.Gray đã vướng vào “vòng lao lý” bởi câu chuyện bịa đặt của cô cho đến ngày 29/11/2018. Theo đó, cô Caitlyn Gray khẳng định rằng Basic rình rập cô, yêu cầu quan hệ tình dục cũng như sờ vào âm đạo và ngực của cô.

Basic đã phải ngồi tù từ ngày 23/11/2018 sau khi bị cảnh sát bắt và từ chối cho bảo lãnh. Cảnh sát đã làm việc suốt đêm ngày 29/11 để đảm bảo Basic được ra tù vào ngay ngày hôm sau. Anh đã được xóa tất cả các cáo buộc vào đầu tháng này.

Hiện tại, theo 7 News, anh Basic có kế hoạch kiện và đòi cô Gray bồi thường 1 triệu đô la và cũng đang khởi động tiến trình pháp lý chống lại cảnh sát NSW.

Cụ thể, Basic muốn cảnh sát NSW bồi thường 15.000 đô la số tiền mà anh đã chi cho các khoản phí để chống lại các cáo buộc không đúng.

Trong các tài liệu tòa, cảnh sát cáo buộc Gray tội khai man và cho rằng hành vi nói dối của cô “vô cùng nghiêm trọng”.

Hai người đã ôm nhau sau khi anh Basic giúp cô sửa xe.

“Các nhà điều tra tin rằng những lời dối trá mà Grey cung cấp cho cảnh sát có tính chất rất nghiêm trọng”, theo các tài liệu của tòa án.

Cuối cùng, Gray phải cúi đầu thừa nhận hành vi nói dối sau khi cảnh sát tra hỏi cô nhiều lần liệu cô có trung thực hay không.

Cô gái 20 tuổi nói với cảnh sát rằng cô “chỉ muốn anh Basic bị đi tù”.

“Anh ấy không nên nói điều đó với tôi. Anh ta thật kinh tởm”, cô nói thêm.

Nhưng các tài liệu không giải thích cô Grey đã nghe thấy những gì.

Anh Basic cho biết sự việc đã khiến anh trở nên ngần ngại khi giúp đỡ phụ nữ.

“Tôi luôn luôn giúp đỡ mọi người từ trước tới giờ và đây là lần đầu tiên tôi bị làm ơn mắc oán”, Basic nói.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc vì tôi được trả tự do”.

Khi các nhà điều tra cố gắng truy xuất các đoạn phim từ camera an ninh của khu vực đường Milperra, nơi Gray quả quyết cô đã bị theo dõi, họ không tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi.

Không có cảnh quay nào cho thấy anh Basic tấn công Gray hay một người phụ nữ trẻ đang nâng nắp ca-pô xe ô tô của cô ta.

Ngay sau khi cảnh sát nhận ra họ không có bằng chứng từ camera quan sát để chứng minh lời cô ta, các thám tử đã thẩm vấn lại Gray.

“Việc anh Basic sờ ngực và âm đạo cô có thực sự xảy ra không?

“Chắc chắn có, tôi không có lý do gì để nói dối”, cô Gray trả lời.

Basic giúp cô gái sửa xe.

Khi điều tra viên lặp lại câu hỏi đó, cô ấy trả lời: “Đúng như vậy, tôi không nói dối. Tôi không có lý do để nói dối. Anh ta đã sờ vào vùng nhạy cảm của tôi”.

Sau đó, cảnh sát hỏi Gray rằng cô ấy có có chắc là đoạn đường Milperra không.

“Tôi nghĩ vậy. Nó cũng có thể là một nơi khác. Tôi không nói dối. Nó đã xảy ra. Tôi không có lý do để nói dối. Tôi đã hét lên và gọi bạn trai tôi. Tôi không nói dối”, Gray trả lời.

Gray lại nói chuyện với cảnh sát vào ngày 29/11 tại Sở cảnh sát Bankstown, theo yêu cầu của các nhà điều tra.

Khoảng sau 5 giờ chiều, các nhà điều tra đã hỏi Gray liệu cô có chắc chắn về câu chuyện của mình không.

“Cô có chắc về những gì đã xảy ra không? Tôi cần biết sự thật”, điều tra viên nói.

“Tôi không nói dối. Đó là sự thật”, cô ta vẫn cương quyết.

“Cô có chắc chắn không trong khi một người đàn ông đang ngồi tù vì những cáo buộc rằng anh ta chạm vào ngực và âm đạo của cô? Cô có đang nói dối không?”, điều tra viên tiếp tục gây áp lực.

”, Gray trả lời.

Khi được hỏi một lần nữa tại sao lại nói dối, Gray nói rằng cô “không muốn gặp rắc rối”.

Khi được hỏi một lần nữa tại sao lại nói dối, Gray nói rằng cô “không muốn gặp rắc rối”.

“Tôi không biết phải làm gì”, cô ấy thừa nhận.

Cảnh sát sau đó đã khẩn trương làm việc đến nửa đêm ngày 29 tháng 11. Họ đã gọi cảnh sát cấp trên, luật sư và tòa án Parramatta để “thông báo cho họ về những lời nói dối của Grey”.

Các nhà điều tra cho rằng nếu không nhờ các nhà điều tra xem xét đoạn camera phơi bày những lời dối trá của Gray thì nhiều khả năng rằng anh Basic sẽ bị kết án và phải đối mặt với án tù”, theo bản tuyên bố sự thật.

Là một người tị nạn gốc Bosnia có cha bị giết trong cuộc nội chiến, khi ở trong tù Basic đã không thể đỡ đần người mẹ già sống dựa vào mình.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.