RSS

Sydney: Bị chim ác là tấn công, một người đàn ông ngã khỏi xe đạp tử vong

06:00 16/09/2019

Một người đàn ông đi xe đạp đã ngã khỏi xe của mình vì cố gắng thoát khỏi một con chim ác là ở nam Sydney. Đáng tiếc, ông đã tử vong không lâu sau đó trong bệnh viện.

Các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến công viên Nicholson ở Woonona vào khoảng 8h15 sáng hôm qua, sau khi nhận được thông tin một người đàn ông 76 tuổi bị thương nghiêm trọng.

magpie attack in Nicholson Park
Khu vực xảy ra vụ việc

Các nhân chứng thuật lại rằng, người đàn ông này bị chim ác là tấn công khi đang đạp xe trên một đường mòn dọc công viên. Vì cố thoát khỏi ‘hung thần’ chim, ông tông vào một hàng rào, ngã xuống đất và bị thương nặng ở đầu.

magpie attack in Nicholson Park
Phải thật cẩn trọng với những con chim ác là

 

Các nhân viên cấp cứu đã nỗ lực sơ cứu cho ông tại hiện trường trước khi đưa ông đến bệnh viện St George trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Dù đã được các bác sĩ tại bệnh viện dốc sức cứu chữa, người đàn ông 76 tuổi đã không qua khỏi và qua đời đêm qua.

magpie attack in Nicholson Park
Chim ác là hung dữ tấn công người qua đường để bảo vệ tổ của mình

Cơ quan cảnh sát Wollongong đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn, và sẽ lập báo cáo cho chuyên viên điều tra những vụ chết bất thường.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.