RSS

Sydney: Cậu bé bị cảnh sát đánh trong tình trạng khỏa thân, thiếu kiểm soát

15:02 27/03/2018

Một cậu bé 16 tuổi mất phương hướng kiểm soát trong tình trạng khỏa thân đã la hét cầu cứu sự giúp đỡ, khi cậu bé bị Cảnh sát New South Wales đánh vào năm nay. Hành động của những viên cảnh sát này đang được điều tra trong một buổi điều trần công khai tại Sydney.

Ảnh chụp màn hình cảnh quay video về việc bắt giữ một cậu bé 16 tuổi ở một con hẻm tại Byron Bay. (Ảnh: Internet)

Đoạn phim ghi lại cảnh một số người bắt giữ cậu bé đã được công bố vào thứ Hai tại phiên điều trần về Thi Hành Luật Pháp (LECC) tại Sydney. Một người có mặt trong đoạn phim đã lên tiếng cáo buộc cậu bé sử dụng ma túy.

Trợ lý ủy viên Hội đồng, ông Terence Rowles, cho biết 4 sĩ quan đã nhận được điện thoại thông báo về một số hành vi không phù hợp của cậu bé trước khi họ sử dụng bình xịt hơi cay OC, súng điện và dùi cui để hạn chế hành động của cậu bé tại một đường hầm ở Byron Bay vào ngày 11/1.

LECC đang điều tra xem liệu có bất kỳ nhân viên nào tham gia vào việc bắt giữ hoặc trừng phạt cậu bé có hành vi phạm tội hoặc hành vi sai trái nghiêm trọng hay không.

Trong bài phát biểu của mình, ông Rowles cho biết người dân đã báo cảnh sát về việc một câu bé có vẻ mất kiểm soát và có biểu hiện bị ảnh hướng bởi ma túy hoặc chất kích thích.

Cậu bé đã không trả lời bất cứ một câu hỏi nào khi rời khỏi khu vực gần Nomads Backpackers Hostel.

Ông Rowles cho biết cảnh sát đã cố nói chuyện với cậu bé và yêu cầu cậu bé tuân theo mệnh lệnh nhưng tất cả đều không thành công.

Sau khi bị khống chế, cậu thiếu niên bị đưa đến đồn cảnh sát và bị tạm giữ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Sau đó, một nhân viên y tế đã tới trấn an cậu bé và đưa cậu tới bệnh viện.

Ông Rowles cho biết thêm: “Cậu ta chắc chắn bị ảnh hưởng bởi thuốc phiện hoặc một loại thuốc kích thích nào đó mặc dù các xét nghiệm âm tính.”

“Cậu ta không bị tâm thần.”

“Cậu ta bị bầm tím vài chỗ và gãy một xương sườn.”

Buổi điều trần đang tiếp tục diễn ra.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.