RSS

NSW: Cố tình khỏa thân và “quan hệ” ngoài khu vực bờ biển cho phép, nhiều cặp đôi bị phạt nặng

13:53 30/01/2018

Thị trưởng Byron Shire, ông Simon Richardson đã cảnh báo cảnh sát ở Tweed Heads cần phải mạnh tay hơn để đối phó với những cặp đôi “âu yếm” nhau phía bên ngoài khu vực “không bắt buộc mặc quần áo ở” Tyagarah Beach.

Chỉ trong vòng 6 ngày đầu tháng này, cảnh sát đã phạt 15 người vì các vi phạm bao gồm khỏa thân và quan hệ tình dục phía bên ngoài khu vực cho phép khỏa thân của bãi biển, nơi những biển báo mới đây đã được lắp đặt. Họ đều phải chịu ghi nhận vi phạm hình sự và bị phạt 500 đô.

Hai trong số những người bị phát hiện có quan hệ với nhau bao gồm một người phụ nữ 59 tuổi và một người đàn ông 41 tuổi.

Bãi biển Tyagarah, phía bắc Byron Bay, đã thu hút nhiều người tắm biển khỏa thân kể từ 1994, khi hội đồng chấp nhận việc “không bắt buộc mặc quần áo.”

Hồi tháng 12, hội đồng đã dựng lên những tấm biển báo đánh dấu khu vực dài 800m trên bãi biển dành cho người khỏa thân, kéo dài từ Grays Lane về phía bắc qua Elements ở Byron Resort.

Tuy nhiên, ông Richardson cho biết cảnh sát đã phải mạnh tay hơn trong thời gian gần đây.

Ông nói: "Cộng đồng nơi đây trong nhiều thập kỷ qua đã có một cái nhìn tiến bộ về vấn đề tắm khỏa thân”.

“Mọi người đã thực thi các điều lệ một cách nghiêm ngặt.”

“Nếu có một cặp đôi cao tuổi hay trẻ tuổi tắm khỏa thân, tôi muốn cảnh sát cảm thấy có quyền xác định đó có phải vi phạm hay không, và đưa ra cảnh báo đối với những người này.”

Cảnh sát trưởng Tweed Heads, ông Luke Arthurs cho biết cảnh sát đã tăng cường tuần tra trong khu vực sau những báo cáo về tấn công tình dục và hành vi dung tục.

“Bởi những vi phạm nghiêm trọng đã xuất hiện, chúng tôi cần hành động để giữ trật tự khu vực.”

“Chúng tôi chưa gặp phải những vụ tấn công tình dục nào kể từ khi bắt đầu chiến dịch.”

Ông Arthurs cho biết nhiều gia đình trong quá khư đã lo sợ khi tới khu vực này bởi có nhiều người đã cởi đồ ngay trong bãi xe hay khỏa thân phía bên ngoài khu vực cho phép.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.