RSS

Sydney: Chế nhạo đa văn hóa tại Úc qua quảng cáo chỉ cho người châu Á thuê phòng, cô gái phải nhận chỉ trích

12:00 27/07/2018

Diễn giả cánh hữu gây nhiều tranh cãi Lauren Southern đã bị chỉ trích thêm một lần nữa, lần này là do một tấm áp phích chỉ cho người châu Á thuê phòng mà cô phát hiện ở Sydney.

"Mới đến Sydney và đã nhìn thấy những tác động đáng yêu của đa văn hóa", cô đăng trên Twitter.

Áp phích này đăng quảng cáo một phòng master ở Darling Harbour và chỉ dành cho cặp đôi người châu Á.

Cô Southern đã nhanh chóng phản ứng lại những lời chỉ trích mà cô nhận được, và hỏi rằng mình có thể mong đợi những người nhập cư làm gì khác được.

"Họ có thể làm kinh doanh với tất cả mọi người, thay vì đề cao nhóm người của họ và tách họ ra khỏi phần còn lại của dân số," cô nói.

“Có vẻ như điều đó không xảy ra mặc dù điều đó khiến cho đất nước này trở nên hoài nghi.”

"Tại sao lại nhập cư ồ ạt và làm tổn hại đến người dân hiện tại và gây ra sự phân biệt trong đó?"

Những người khác thì đứng về phía cô Southern trong quan điểm về vấn đề này, và nói rằng những người nhập cư đã tạo ra "các khu sống biệt lập, nơi họ không bao giờ đồng hóa" và Chính phủ cho phép điều đó.

“Hãy nhìn vào các quảng cáo việc làm của Chính phủ, trong đó có nói rằng ‘chỉ có người Thổ Dân hoặc người đảo Torres Strait mới cần nộp đơn’,” một người khác cho biết.

"Bạn có thể tưởng tượng xem sẽ thế nào nếu tôi đăng rằng người da trắng không phải người bản địa cần nộp đơn không!!! Tôi sẽ bị đưa ra tòa. Tôi ghét sự bất bình đẳng.”

Cô Southern đang chuẩn bị tổ chức sự kiện của mình tại Sydney vào thứ Bảy, và hiện đang đi một tour du lịch ở Úc với người bạn đồng hành là diễn giả cánh hữu Stefan Molyneux.

Chuyến đi ban đầu đã bị trì hoãn sau khi cô bị từ chối visa điện tử vài giờ trước khi tới Úc.

Cô Southern không phủ nhận rằng ý kiến ​​của cô gây chia rẽ. Trong số các chủ đề cô thảo luận tại các chương trình của mình có vấn đề nhập cư và tình dục.

Cô tin rằng Úc nên đóng cửa biên giới của mình và rằng "chỉ có hai giới tính là nam và nữ".

Trong một video đăng lên YouTube để quảng bá về chuyến thăm của cô tới Úc, cô Southern cho biết người Úc đang ở thời điểm phải đưa ra quyết định quan trọng.

"Bạn có muốn giữ lại văn hóa của bạn hay không, bạn có muốn giữ lại biên giới của bạn hay không, cả gia đình, bản sắc nữa," cô nói.

"Hay các con tàu sẽ tiếp tục đến, các khu vực cấm sẽ tiếp tục phát triển và bạn sẽ trở thành nạn nhân khác của chủ nghĩa đa văn hóa."

Cô cảnh báo cô sẽ gây ra "hỗn loạn" khi ở Úc và cô đã giữ đúng lời hứa của mình.

“Stefan và tôi cảm thấy như chúng tôi sẽ bước vào một môi trường mà chúng tôi có thể có một số ảnh hưởng và ảnh hưởng đến diễn ngôn đang diễn ra ở Úc,” cô nói với news.com.au trước đó.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.