RSS

Sydney: Hai người đàn ông bị t.ấn c.ông bằng dao, n.ghi p.hạm là thiếu niên 16 tuổi

11:00 07/01/2019

Một vụ t.ấn c.ông bằng dao đã xảy ra tại Giáo hội Khoa học Sydney khiến một người đàn ông t.hiệt m.ạng và một người khác bị thương nặng.

Nghi phạm là một cậu bé 16 tuổi đã bị bắt giam sau khi nhận được cáo buộc dùng tấn công 2 người đàn ông, khiến 1 người tử vong và 1 người thương nặng. Sau khi 2 nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Royal North Shore, 1 người đã thiệt mạng vì vết thương sâu ở cổ, 1 người khác hiện vẫn đang điều trị.

Police gathering around police cars

Trong một tuyên bố, Giáo hội Khoa học cho biết họ rất lấy làm tiếc sau khi vụ việc thương tâm xảy ra với chính các thành viên trong hội.

Scientology centre

"Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào ngoài thực tế rằng nạn nhân là thành viên tích cực của Giáo hội chúng tôi. Giáo hội đang cung cấp cho cảnh sát bất kỳ sự trợ giúp nào cần thiết trong cuộc điều tra của họ." bản tuyên bố nói.

Đồn cảnh sát Chatswood cho biết hiện nghi phạm 16 tuổi đã bị bắt giam và hung khí gây án được cho là con dao dài khoảng 25cm.

Scientology headquarters in Sydney

Trung tâm khoa học Chatswood được khai trương vào tháng 9 năm 2016 và là "trụ sở tinh thần" cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Trải rộng trên gần 13.500 mét vuông, cơ sở này là trung tâm lớn nhất của Giáo hội bên ngoài Hoa Kỳ.

Được mô tả là một "kiệt tác kiến ​​trúc", trung tâm bao gồm các cơ sở đào tạo có sức chứa hơn 450 người.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.