RSS

Sydney Harbour Bridge đổi nhà điều hành mới sau 20 năm

13:00 16/06/2018

Bridgeclimb Sydney đã không thành công trong nỗ lực của mình trong việc giành một hợp đồng mới điều hành hoạt động trên cầu Harbour Bridge sau 20 năm.

Chủ tịch và người sáng lập ông Paul Cave cho biết, "nó đã là một đặc ân cho chúng tôi khi đã từng được  điều hành hoạt động của cây cầu và là người hùng của tất cả những ai đã từng leo lên đây.”

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những kỷ niệm khó quên cho đến khi xuất hiện người leo núi cuối cùng của chúng tôi," ông nói.

Hammons Holdings - chủ sở hữu của Scenic World tại Blue Mountains - đã được chỉ định làm nhà điều hành mới như kết quả của một quá trình đấu thầu khá cạnh tranh.

"NSW Roads và Maritime Services hôm nay thông báo rằng Hammons Holdings, một doanh nghiệp du lịch thuộc sở hữu của một gia đình ba thế hệ, sẽ có quyền quản lý cũng như vận hành hoạt động leo trèo khám phá và các hoạt động du lịch khác trên cầu trong 20 năm tới", một tuyên bố của Hammons Holdings  hôm thứ Sáu.

Khách du lịch leo lên đỉnh Sydney Harbour Bridge để thưởng ngoạn quang cảnh vào ngày 20 tháng 2 năm 2016. Nguồn: Getty, File

"Tầm nhìn của chúng tôi là tái tạo chiếc cầu - chúng tôi sẽ tìm cách mở rộng lối vào vào các khu vực mới của cầu, sử dụng công nghệ tiên tiến để mang lại sức sống cho cây cầu,  và khiến nó trở thành một phần trung tâm của trải nghiệm,”Giám đốc điều hành Hammons Holdings, ông David Hammon nói.

"Chúng tôi thừa nhận công việc tiên phong của Paul Cave trong việc phát triển cầu thành một địa điểm du lịch nổi tiếng và mong muốn hợp tác với Chính phủ để xây dựng công trình đó", ông nói.

Kể từ khi khai trương vào ngày 1 tháng 10 năm 1998, BridgeCimb đã chào đón hơn bốn triệu lượt du khách từ hơn 140 quốc gia.

Du khách cầm cờ quốc gia trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập BridgeClimb vào ngày 1 tháng 10 năm 2008. Nguồn: Getty, file

BridgeClimb cho biết đối với những khách hàng được đặt vé trước ngày 30 tháng 9 năm 2018, hoạt động khám phá vẫn sẽ diễn ra bình thường.

“Đối với bất kỳ khách hàng nào đặt vé leo lên cầu sau ngày 30 tháng 9 năm 2018, BridgeClimb sẽ liên lạc để thông báo thêm thông tin chi tiết”, một tuyên bố của BridgeClimb hôm thứ Sáu.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.