RSS

Sydney: Hình ảnh dự án nâng cấp ga Central Station trị giá gần 1 tỷ đô được tiết lộ

06:00 09/03/2018

Các hành khách của Sydney Trains đang được cảnh báo nên chuẩn bị trước cho nhiều năm gián đoạn sắp tới, vì Central Station được sửa chữa để mở đường cho một tuyến đường sắt mới.

Hợp đồng xây dựng Central Walk đã được trao cho công ty quốc tế Laing O'Rourke với chi phí 955 triệu đô.b

Dự án sẽ bao gồm việc đóng cửa các sân ga 13 và 14, để xây dựng một đường hầm ngầm rộng 19m từ đường Chalmers đến các sân ga tuyến ngoại ô.

Sự gián đoạn trong xây dựng sẽ kéo dài 4 năm khi nhà ga được thi công để nhường chỗ cho Sydney Metro.

Bộ trưởng Giao thông NSW Andrew Constance cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực để giảm thiểu tác động càng nhiều càng tốt, nhưng chúng tôi cam kết sẽ khiến cho nhà ga này trở nên tốt hơn và dễ dàng hơn để điều hướng cho hàng trăm ngàn khách hàng đi qua nó hàng ngày.”

Sydney Metro sẽ vận hành từ Rouse Hill đến Chatswood, qua CBD và tới Bankstown thông qua Sydenham.

Việc ký kết hợp đồng này được đưa ra khi sự sửa đổi lịch trình của Sydney Trains mới đã được thực hiện một cách lặng lẽ.

Nhiều dịch vụ vào ban đêm, buổi sáng sớm và cuối tuần đã bị cắt hoặc thay đổi tại North Shore, Bankstown, Cumberland, Carlingford và Northern Lines.

Sydney Trains cho biết nó chiếm khoảng 1% tất cả các dịch vụ.

Những thay đổi này sẽ có hiệu lực vào ngày 12/3 để đối phó với sự hỗn loạn của mạng lưới trong hai ngày vào hồi tháng 1.

Phe đối lập Đảng Lao động NSW tuyên bố rằng điều này sẽ không khắc phục những vấn đề cơ bản với lịch trình mới được đưa ra vào tháng 11.

Bộ trưởng Giao thông đối lập, ông Jodi McKay, cho biết: "Trải nghiệm đi lại hàng ngày của người dân đang gây sốc - ông Constance cần phải giải quyết vấn đề đó.”

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.