RSS

Sydney: Lễ hội Mùa Xuân New Beginnings

20:00 02/11/2018

Nếu quý vị ở Sydney chưa có kế hoạch gì cho cuối tuần này, sao không thử tham dự lễ hội Mùa Xuân ‘New Beginnings’ với rất nhiều chương trình nghệ thuật do chính các tài năng thuộc các cộng đồng sắc tộc biểu diễn.

Lễ hội New Beginning được tổ chức hằng năm, thu hút hàng người người đến tham dự. Đặc biệt là chương trình hoàn toàn miễn phí vé tham dự nên quý vị có thể cùng gia đình đến picnic ngoài trời ngay tại Tumbalong Park, Darling Harbour.

Lễ hội có các hoạt động thú vị rất phù hợp với trẻ em như các trò chơi văn hóa, người lớn thì có thể thưởng thức nhạc sống, xem biểu diễn múa, tham dự các khóa workshop nho nhỏ để làm đồ thủ công, vẽ henna.

Đặc biệt  nhất là lễ hội thu hút rất nhiều gian hàng ẩm thực đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau như ẩm thực Jamaica, Peru, Ấn Độ, Thái, v.v hứa hẹn đem lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. 

New Beginnings program schedule

New Beginnings program schedule

Chương trình này được tổ chức bởi Settlement Services International (SSI), được xem là một trong những sự kiện cốt lõi của mùa Xuân năm 2018.

Hơn nữa New Beginning được xem là sân chơi Văn hóa và Nghệ thuật của cộng đồng người tị nạn, tôn vinh những tài năng có xuất thân từ các cộng đồng sắc tộc.

Thời gian: Thứ Bảy 3/11/2018Từ 12pm -7p

Miễn phí vào cổng

Địa điểm: Tumbalong Park, Darling Harbour Sydney

Nguồn: Sbs.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.