RSS

Sydney Metro không người lái ‘thất thủ’ ngay trong ngày khai trương

08:00 27/05/2019

Tàu điện không người lái của Sydney Metro đang vướng phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ hành khách khi hoàn toàn “thất thủ” ngay trong ngày đầu khởi chạy.

Dự án tàu không người lái northwest Sydney đã mở những chuyến tàu đầu tiên vào sáng Chủ nhật. Thế nhưng trong ngày đầu tiên này, tuyến tàu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, thậm chí là chỉ trích vì rất nhiều trong số họ cho biết đã phải chờ ở ga tàu đến hơn nửa tiếng đồng hồ.

Theo một hành khách tên Daniel, tàu đã bị trễ chuyến khoảng 45 phút.

Chúng tôi đã đến vào lúc 1 giờ xế, và dự định sẽ đi từ Macquarie đến Chatswood rồi quay lại. Nhưng chuyến tàu đã lướt qua và chúng tôi đã phải quay ngược lại để xếp hàng”, anh nói.

Đó là một trò hề!

Màn hình ở ga cho biết sẽ mất 15 phút thôi, nhưng đồng hồ lại không đếm ngược thời gian và chúng tôi đã bỏ đi sau nửa tiếng.

Ngoài ra, ở các cửa của tàu không người lái Sydney, màn hình kính tự động được lắp đặt để ngăn hành khách đứng quá gần đường ray.

Chaos on opening day of new driverless trains

Được biết, dự án tàu không người lái này đã tiêu tốn của chính phủ NSW hơn 6 tỷ đô la.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.