RSS

Sydney: Mở thêm nhiều chuyến bus phục vụ Sydney Metro từ ngày 29/04

06:00 23/04/2019

Với sự xuất hiện của của Metro Sydney, dịch vụ xe bus hằng ngày sẽ được bổ sung thêm nhiều chuyến để phục vụ hành khách từ ngày 29/04 tới đây.

Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với Metro và mong rằng thời gian biểu mới sẽ có kết quả tốt. Lịch trình bus mới sẽ bắt đầu từ sáng thứ Hai, ngày 29/04”, Howard Collins – Giám đốc điều hành của Sydney Trains cho hay.

Những thay đổi trong lịch biểu của xe bus Sydney thực sự là tin vui cho hành khách trên các tuyến T1 North Shore và T9 Northern.

Vào giờ cao điểm buổi sáng, cứ mỗi 3 phút lại có một chuyến tàu từ Gordon qua Chatswood vào thành phố.

sydney metro

Vào buổi chiều, sẽ có các chuyến bus bổ sung cho tuyến Wollstonecraft, Waverton, Chatswood, St Leonards, Warrawee, Pymble và Wahroonga.

Ngoài ra cũng sẽ có thêm các chuyến bus sáng đến Tây Sydney và Blacktown. Từ St Ives, Terry Hills, Narellan, Leppington và Belrose cũng được bổ sung thêm bus để đi vào thành phố.

Ông Collins xác nhận rằng sẽ có thêm 31 nhân viên để phục vụ cho những chuyến bus tăng cường.

Tôi rất lo lắng vì lần trước khi sửa đổi thời gian biểu của các chuyến bus đã gây nên không ít hỗn độn”, Sophie Cotsis thuộc Đảng Lao Động cho hay.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.