RSS

Sydney: Thẻ tín dụng và ghi nợ sẽ sớm có thể dùng như thẻ Opal tại dịch vụ tàu hỏa

20:27 12/03/2018

Hành khách đi tàu tại Sydney sẽ sớm có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để tap-on và sử dụng các dịch vụ tàu trên khắp thành phố.

Lựa chọn thanh toán không tiếp xúc đã được triển khai tại các dịch vụ tàu điện đô thị và phà từ ngày hôm nay, và Bộ trưởng Giao thông New South Wales Andrew Constance tuyên bố ông muốn nó được triển khai tại mạng lưới tàu hỏa vào cuối năm nay.

MasterCard là bên đầu tiên cung cấp dịch vụ tap-and-go cho khách hàng của mình tại Manly Ferry, tuy nhiên chương trình này đã được mở rộng đến cả VISA và American Express.

Hàng ngàn người đã sử dụng lựa chọn thanh toán này tại dịch vụ Manly Ferry.

Ông Constance nói: "Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, chúng tôi đang bổ sung thêm nhiều dịch vụ, chế độ và nhiều nhà cung cấp thẻ hơn.”

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ sẽ không có lợi ích tương tự như Thẻ Opal, khi mức giảm giá hàng tuần và mức giới hạn giá vé 2.50 đô đối với Thẻ Opal Gold chỉ có sẵn nếu sử dụng hệ thống hiện tại.

Tại dịch vụ Manly Ferry, khách du lịch và những người sử dụng một lần thường ưa thích sử dụng thẻ ghi nợ hơn.

Sydney là thành phố đầu tiên ở Úc sử dụng công nghệ này, mặc dù nó đã trở nên rất phổ biến ở các thành phố như London.

"Chúng tôi đang hướng tới việc triển khai những giải pháp tương tự ở các tiểu bang khác và khiến cho các thành phố ở Úc có mối liên hệ chặt chẽ hơn", Chủ tịch Mastercard khu vực Australasia, ông Richard Wormald nói.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.