RSS

Tây Úc được chọn là điểm du lịch hấp dẫn nhất Chấu Á Thái Bình Dương

07:00 04/07/2019

Các chuyên gia du lịch của Lonely Planet đã bình chọn vùng phía nam Tây Úc là điểm du lịch hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Các chuyên gia du lịch của Lonely Planet đã bình chọn vùng phía nam Tây Úc, đặc biệt là thị trấn Margaret River, là điểm du lịch hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Kết quả bình chọn được công bố vào thứ Hai sau một cuộc tranh luận nóng bỏng để chọn ra top 10. Những bờ biển tuyệt đẹp cùng với các nhà máy rượu vang và động vật bản địa của Tây Úc đã đánh bại Nhật Bản, New Zealand và thậm chí cả Quần đảo Cook.

Vùng phía Nam Tây Úc được bình chọn là điểm du lịch hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

“Hãy nhìn bãi biển Meelup và bạn sẽ tự hỏi sao từ trước tới nay bạn chưa bao giờ đến đó”, Lonely Planet nói. “Mặt biển xanh như một chai Bombay Sapphire và bờ cát trải dài từ Margaret River đến phía nam của bang. Một số nhà máy rượu vang, nhà máy bia và nhà hàng mọc lên giữa những vùng rừng cây cao và đất nông nghiệp, nơi có kangaroo sinh sống.”

Khu vực đã vượt mặt nhiều đối thủ đáng gờm như Nhật Bản, New Zealand

Tại Margaret River bạn có thể ngắm cá voi và hoa dại hoặc đi bộ dọc theo cầu tàu dài nhất ở bán cầu nam tại Busselton. Hang động và những bãi biển cát trắng đáng kinh ngạc ở Esperance là điểm du lịch nổi bật của tiểu bang. Và khi màn đêm buông xuống, bạn có thể ghé thăm Perth với những loại hình giải trí phong phú. 

Trong danh sách của Lonely Planet còn có Shikoku ở Nhật Bản, Bay of Islands và Northland ở New Zealand và Singapore. Tiếp theo là Quần đảo Cook, miền trung Việt Nam, Fiji, Palawan ở Philippines và Bắc Kinh ở Trung Quốc. Và cuối cùng, ở vị trí thứ mười, là Campuchia, nơi có các di tích lịch sử như Angkor Wat và Angkor Thom.

Bạn có thể chiêm ngưỡng hồ Hillier mang một màu hồng kẹo ngọt
Hay tham quan nhà máy sản xuất bia

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.