RSS

Tennant Creek: Bé 2 tuổi bị x.â.m h.ạ.i, mắc bệnh lây qua đường t.ì.n.h d.ụ.c

07:02 11/05/2018

Một cô bé bị h.ã.m h.i.ế.p ở Tennant Creek hồi đầu năm nay đã thử nghiệm dương tính với một bệnh lây truyền qua đường t.ì.n.h d.ụ.c.

Một cô bé 2 tuổi đến từ Tennant Creek đã bị một người gần gũi với gia đình h.ã.m h.i.ế.p hồi tháng Hai. 

Một cô bé 2 tuổi đến từ Tennant Creek đã bị một người gần gũi với gia đình h.ã.m h.i.ế.p hồi tháng Hai. Kết quả xét nghiệm gần đây cho thấy nạn nhân dương tính với bệnh lây qua đường t.ì.n.h d.ụ.c. Cô bé hiện được điều trị tại Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em ở Adelaide.

Trong quá trình điều tra, người ta phát hiện rằng đây không phải lần đầu tiên cô bé bị x.â.m h.ạ.i. Kẻ tình nghi là một người đàn ông 24 tuổi. Hắn bị bắt và kết tội lạm dụng t.ì.n.h d.ụ.c trẻ em hồi cuối tháng Hai.

Được biết, bố mẹ của cô bé có nhiều tai tiếng, từng lên làm việc với cảnh sát 150 lần. Ông bố hiện đang ngồi t.ù sau khi bị cáo buộc b.ạ.o h.à.n.h vợ mình. Các anh chị em của bé cũng bị bỏ bê, n.g.ư.ợ.c đ.ã.i và thậm chí là bị x.â.m h.ạ.i t.ì.n.h d.ụ.c trong khoảng từ 2002 đến 2018.

Tháng trước, Cục bảo vệ trẻ em miền nam nước Úc đã tước quyền nuôi cô bé của người mẹ.

 Các anh chị em của bé cũng bị bỏ bê, n.g.ư.ợ.c đ.ã.i và thậm chí là bị x.â.m h.ạ.i t.ì.n.h d.ụ.c trong khoảng từ 2002 đến 2018.

Mai Dung - Tin Tức Úc

Nguồn: Daily Mail
Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.