RSS

Thanh niên nghịch ngợm trêu chọc đúng ‘bà chằn’, kết cục khiến mọi người cười ra nước mắt

09:30 06/08/2018

Những trò đùa dai và có phần thái quá của các chàng trai luôn là điều khiến các bạn nữ cảm thấy khó chịu. Hy vọng với bài học nhớ đời này, các thanh niên nghịch dại dưới đây từ nay sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Gần đây một đoạn video khá hài hước được khá nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thích thú. Từ clip có thể thấy các bạn nam ngồi phía sau bắt đầu chọc ghẹo các bạn nữ bằng việc giật tóc, trò đùa này nhanh chóng trở thành hiệu ứng dây chuyền khi các nam sinh ngồi cạnh đó cũng giật tóc các bạn nữ.

Trò đùa có phần quá trớn này khiến các bạn nữ vô cùng khó chịu, tuy nhiên từ vẻ mặt đắc thắng của các chàng trai có thể thấy họ rất thích thú và không mảy may có một chút khó chịu nào.

Anh chàng xấu số thứ 3 không may giật phải tóc của một cô gái có thân hình khá vạm vỡ, điều hài hước là sau cú giật mạnh của chàng trai, mái tóc giả của cô nàng đã bị giật tung rơi xuống nền. Các bạn học trong hội trường bắt đầu cười ồ lên. Quá tức giận cô gái quay lại và cho chàng trai một cái tát như trời giáng.

Sau cú nốc ao của cô gái, chàng trai lăn quay nằm bất tỉnh nhân sự. Đây quả là một bài học vô cùng đắt giá đối với chàng trai tội nghiệp. Đoạn video ấn tượng này hiện đã có gần 16 triệu lượt xem trên youtube.

Chứng kiến tình huống hài hước này nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những lời bình luận ấn tượng: “Tiếng bạt tai của cô gái thậm chí còn khiến tôi giật mình, phen này chàng ta quả là lãnh đủ!”, “Đừng bao giờ đụng chạm đến những cô nàng vạm vỡ… điều nguy hiểm hơn là cô nàng còn đội tóc giả… một cái kết quá đắng” v.v..

▼ Mời bạn xem video

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.