RSS

Thủ hiến phản pháo người không đeo khẩu trang: “Họ đang tự tay chôn cất chính người thân của mình”

14:57 27/07/2020

Thủ hiến Victoria Daniel Andrew đã gửi một thông điệp gay gắt tới những người Victoria “ích kỷ”, những người tiếp tục thách thức lệnh đeo khẩu trang bắt buộc tại bang này.

Vào ngày Chủ nhật, ông Andrew đã báo cáo thêm 10 trường hợp tử vong – trong đó có một người đàn ông ở độ tuổi 40 – và 459 trường hợp mắc COVID-19 mới.

Thủ hiến phản pháo người không đeo khẩu trang: “Họ đang tự tay chôn cất chính người thân của mình”

Ông nói rằng số người chết của bang, đã tăng lên đến 71, và đây nên là điều đầu tiên mọi người nghĩ tới mỗi khi được yêu cầu đeo khẩu trang.

“Nhưng nếu bạn chỉ đưa ra lựa chọn ích kỷ là không đeo khẩu trang và đi trích dẫn một số câu nói trên các trang web nào đó rằng quyền tự do cá nhân của bạn đang bị cướp mất – xin lỗi, đây không phải vấn đề về nhân quyền.”

“Có tới mười gia đình sẽ phải tổ chức đám tang trong những ngày tới.”

“Có 10 gia đình hiện đang lên phải lên kế hoạch tổ chức đám tang. Mới đây, một người ở độ tuổi 40 đã qua đời. Làm ơn hãy đeo khẩu trang.”

"Đeo khẩu trang. Đó không phải là một đòi hỏi gì quá đáng.”

Khoản tiền phạt 200 đô la sẽ áp dụng cho bất kỳ ai ở Melbourne và Mitchell Shire không đeo khẩu trang mà không có lý do chính đáng.

Những phát biểu trên đây của Thủ hiến được cho là để phản pháo lại các trường hợp từ chối đeo khẩu trang tại nơi công cộng của một số người dân, trong đó có một phụ nữ mua hàng ở Bunnings, và một cặp đôi khác ở trung tâm thương mại.

Theo: Báo Úc

Link nguồn: https://baouc.com.au/thu-hien-phan-phao-nguoi-khong-deo-khau-trang-ho-dang-tu-tay-chon-cat-chinh-nguoi-than-cua-minh-a37064.html

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.