RSS

Úc thu hồi nấm thái lát của Costa Mushroom Exchange do chứa những mảnh nhựa

16:00 14/07/2018

Nấm từ các siêu thị lớn của Úc đang được thu hồi khẩn cấp sau khi các mảnh nhựa được tìm thấy trong các túi nấm đóng gói.

Nấm từ các siêu thị lớn của Úc đang được thu hồi khẩn cấp sau khi các mảnh nhựa được tìm thấy trong các túi nấm đóng gói.

Coles, Woolworths và Aldi đã bị buộc phải ngưng bày bán nấm trắng và nâu thái lát giữa những lo ngại về việc khách hàng có thể bị nghẹn do những miếng nhựa.

Sản phẩm nấm của Costa Mushrooms Exchange đã được thu hồi do chứa những mảnh nhựa 

Vụ việc đã được báo cho nhà sản xuất, Costa Mushrooms Exchange, và công ty đã thông báo cho chính quyền để thu hồi ngay lập tức.

Theo thông báo thu hồi nấm đóng gói của Tập đoàn Costa, các mảnh nhựa nếu bị nuốt phải sẽ rất nguy hiểm. Sản phẩm đã được bày bán ở New South Wales, Victoria, Queensland, Tasmania và Lãnh thổ Thủ đô Úc.

Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm Australia và New Zealand cho biết loại nấm bị ảnh hưởng là loại 200g, 375g, và 500g. Những cừa hàng thực phẩm khác cũng buộc phải thu hồi sản phẩm nấm của Costa. Khách hàng nên trả lại sản phẩm ngay lập tức và họ sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại đầy đủ.

Sản phẩm được bày bán ở các siêu thị như Coles, Woolworths, Karidale

Thông báo của Costa cho biết:

 “Sau khi phát hiện sự hư hại của con lăn nhựa trên dây chuyền đóng gói tại cơ sở sản xuất nấm Victoria, Costa đã cảnh báo người tiêu dùng rằng một số loại nấm thái lát có thể chứa những miếng nhựa trắng lớn. Vì thế, sản phẩm đang được thu hồi.

Trong khi xác suất ảnh hưởng lên người tiêu dùng là cực kỳ thấp, và phần lớn mảnh nhựa trắng sẽ rất dễ nhìn thấy, người tiêu dùng không nên sử dụng nấm thái lát và nên trả lại sản phẩm cho cửa hàng để được hoàn tiền.”

Vụ việc này xảy ra vài ngày sau khi loại rau đông lạnh tại Woolworths, Aldi và IGA bị thu hồi sau những lo ngại về sự bùng phát dịch Listeria có thể xảy ra.

Mai Dung - Tintucuc.com

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.