RSS

Thủ tướng Úc Scott Morrison bị một cô gái ném trứng vào đầu trong sự kiện tranh cử

17:00 09/05/2019

Trong sự kiện tranh cử vào ngày 7/5, một cô gái trẻ đã cầm trứng ném vào đầu Thủ tướng Úc Scott Morrison và bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra trong chuyến thăm của thủ tướng Úc tới Albury, khu vực bầu cử ở New South Wales, nơi một ứng cử viên độc lập đang được yêu thích trong bối cảnh các cử tri ở các khu vực xa xôi đang quay lưng với chính phủ.

Thủ tướng Scott Morrison đỡ người phụ nữ lớn tuổi đứng dậy (ảnh trái) sau khi bà bị đánh gục vì liên lụy, bên phải là cô gái ném trứng vào đầu thủ tướng. (Ảnh: SHM)

Trong khi Thủ tướng Morrison đang trò chuyện với các thành viên của Hiệp hội Phụ nữ Quốc gia, một cô gái trẻ từ đám đông bước ra cầm trứng ném vào đầu ông và bỏ chạy. Ông Morrison đứng lọt thỏm giữa đám đông vây kín xung quanh cùng nhiều ống kính máy ảnh của phóng viên.

Ngay sau đó, lực lượng cận vệ của thủ tướng Morrison đã bắt giữ cô gái “làm liều” và tống tiễn cô ra ngoài.

VIDEO TỪ ĐÀI 9NEWS 

Theo The Sydney Morning Herald, quả trứng sau đó được tìm thấy nguyên vẹn gần đó.

Lực lượng cận vệ của thủ tướng Morrison đã bắt giữ cô gái “làm liều” và tống tiễn cô ra ngoài. (Ảnh: 9news)

Cô gái ngông cuồng sau đó đã thú nhận với các phóng viên rằng cô hành động “vì chính mình” và nhắc đến hòn đảo Manus, ở Papua New Guinea – nơi Úc đã giam giữ người tị nạn từ lâu.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Thủ tướng Morrison khẳng định ông sẽ đứng ra chống lại thói côn đồ, cho dù nó đến từ bất cứ ai.

Theo Zing.vn

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.