RSS

Tiết lộ 50 vùng ngoại ô tăng trưởng mạnh tại Úc dành cho người muốn đầu tư nhà

13:00 10/08/2018

Trên khắp nước Úc có hàng chục vùng ngoại ô "tăng trưởng mạnh", nếu bạn đầu tư đủ thông minh, bạn sẽ có thể kiếm được cả một gia tài.

 

Những người mua nhà tiềm năng đang được thúc giục mua nhà ở những vùng ngoại ô này, thường nằm trong khoảng cách có thể di chuyển được từ các thành phố lớn, cũng như các thị trấn và cộng đồng đang trở nên được chú ý trở lại trên khắp khu vực thưa dân tại Úc, theo nghiên cứu Chỉ số Giá dự đoán mới nhất (PPI) của các chuyên gia tại hotspotting.com.au.

Khi thị trường ở Sydney và Melbourne trở nên suy giảm, nghiên cứu này đã chỉ ra rằng các vùng ngoại ô và khu vực trên khắp nước Úc đang thoát khỏi tình trạng ế ẩm và bùng nổ do nền kinh tế địa phương mạnh và đầu tư cơ sở hạ tầng lớn.

Các nhà nghiên cứu tin rằng những khu vực “tăng trưởng mạnh” này là những mỏ vàng tiềm năng cho những người mua hiểu biết, vì họ đã thấy được sự gia tăng lớn về doanh số bán nhà và căn hộ, cùng với các mô hình tăng trưởng mạnh nhất ở bất kỳ nơi nào tại Úc trong một vài quý liên tiếp.

Chuyên gia bất động sản Terry Ryder của trang web này nói với news.com.au rằng 50 khu vực hàng đầu trong danh sách của họ có khả năng mang lại mức tăng giá mạnh trong tương lai gần.

Ông cho biết những vùng ngoại ô "tăng trưởng mạnh" này thường tồn tại theo các cụm, nơi nhiều yếu tố khác nhau đã khiến chúng trở thành những nơi tuyệt vời để mua nhà.

"Nói chung những vùng ngoại ô này tồn tại ở những nơi nền kinh tế mạnh," ông nói. “Ballarat là một ví dụ. Nơi này có một nền kinh tế địa phương mạnh, ở gần Melbourne và có được phản ứng dây chuyển từ một thành phố thủ phủ.”

“Các khu vực thưa dân nằm trong khoảng cách có thể di chuyển được từ Melbourne và Sydney đang bắt đầu tăng trưởng, nhưng chúng cũng có nền kinh tế địa phương mạnh mẽ, dân số thì đang phát triển, việc làm đang được tạo ra và tiền đang được chi cho cơ sở hạ tầng. Chúng đang có xu hướng trở thành mẫu số chung của các khu vực đang tăng trưởng.”

Và nếu bạn từng mơ ước sở hữu một ngôi nhà trong rừng cây bạch đàn, có thể đã đến lúc đầu tư, vì sự tăng trưởng của thị trường bất động sản vùng nông thôn thậm chí còn làm cho các chuyên gia khó tính nhất cảm thấy ngạc nhiên.

Đã có sự tăng trưởng lớn và bền vững ở các thị trấn nhỏ hoặc vùng sâu vùng xa như Broken Hill, Griffith, Inverell, Kempsey, Leeton và Tumut.

Ông Ryder tin rằng sự tăng trưởng nhất quán tại các thị trấn khu vực thưa dân trên khắp nước Úc có thể liên quan đến sự suy giảm tại các thị trường Melbourne và Sydney - nơi những người mua đã không còn đủ khả năng tài chính để đầu tư.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng nghiên cứu này không cho thấy rằng giá bất động sản đang giảm trên khắp nước Úc.

"Chúng chỉ rơi vào một số khu vực nhất định ở Sydney và Melbourne," ông nói. “Nhiều thị trường mạnh nhất hiện nay là các khu vực thưa dân - đặc biệt là ở Victoria và NSW.”

“Vì vậy, nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản đang muốn có được khả năng chi trả và lợi nhuận tốt hơn, hãy lưu ý rằng một số thị trường khu vực này đang rất mạnh vào lúc này.”

“Lợi nhuận tại khu vực thưa dân tốt hơn nhiều so với các thành phố, vì vậy có triển vọng tốt cho tăng trưởng. Giá mua là tốt hơn rất nhiều, vì vậy chúng tôi gọi nó là một thắng lợi kép cho người mua.”

Top 50 vùng ngoại ô tăng trưởng mạnh tại Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.