RSS

Tiết lộ bí ẩn màn ảo thuật ngồi trên không trung thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên youtube

09:30 13/06/2018

Các bạn có còn nhớ câu chuyện về “Người bay trên đường phố”? Anh chàng Julius Dein 24 tuổi đã sáng tạo trò ma thuật gây sốt cộng đồng mạng. Mỗi khi xuất hiện, anh thường xuyên khiến người qua đường kinh ngạc.

Lần này, anh mang đến cho mọi người trò ảo thuật sáng tạo nhưng không kém phần tuyệt diệu.

Julius xuất hiện trên đường một cách ngẫu nhiên và ngồi trên chiếc vali hành lý.

Đột nhiên một người qua đường lấy đi chiếc vali nhưng không thấy anh ngã xuống mà có thể ngồi lơ lửng trên không đọc báo.

Nhìn thấy cảnh tượng này, hai người qua đường kinh ngạc dừng lại quan sát. Họ không biết vì sao Julius có thể ngồi được như vậy.

Một người đàn ông còn khua chân tìm vật nâng đỡ nhưng không thấy gì.

Rõ ràng là không cần chiếc ghế, Julius vẫn có thể “ngồi” đọc báo. Cảnh tượng kỳ lạ khó hiểu khiến ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.

Mọi người đều bối rối, có người còn ngồi xụp xuống để kiểm tra mong tìm ra điều bí mật. Nhưng cuối cùng họ cũng không tìm thấy đạo cụ ảo thuật mà Julius đã sử dụng.

Mỗi khi anh xuất hiện, mọi người đều hướng cặp mắt của mình nhìn chằm chằm vào anh.

Những người khác cũng đã cầm điện thoại di động lên và chụp ảnh hiện tượng kỳ lạ này.

Liệu anh Julius thực sự có năng lực siêu nhiên?

Cuối cùng câu trả lời cũng được tiết lộ. Thực tế là anh đang ngồi trên một chiếc ghế, tuy nhiên dụng cụ này lại được cất giấu trong chiếc quần anh mặc. Người ta đặt cho nó cái tên chiếc ghế tàng hình (Chairless Chair).

Chiếc ghế ẩn này được tạo ra dành riêng cho nhân viên đứng làm việc trong thời gian dài, nó giúp những người này có thể nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng đến công việc. Chiếc ghế được công ty “Noonee” của Thụy Sỹ nghiên cứu và phát triển. Điều đặc biệt người mang theo chiếc ghế có thể ngồi ở bất kỳ chỗ nào nếu muốn.

Chiếc ghế tàng hình được làm bằng nhôm và sợi carbon, đai được sử dụng để gắn khung vào thắt lưng và đùi, để nâng đỡ toàn thân. Thiết bị nặng 2kg, có thẻ sử dụng 24 giờ mỗi ngày và có pin 6 vôn.

Khi đứng trong một thời gian dài, người mang theo chiếc ghế chỉ việc nhấn nút là có thể được ngồi xuống nghỉ ngơi. Chiếc ghế gắn vào thân người nhưng không ảnh hưởng tới việc đi lại.

Chiếc ghế tàng hình này có thể giúp những người phải đứng cả ngày giảm bớt đau nhức cơ bắp. Điều này giúp các công nhân làm việc thoải mái hơn.

Bí mật đã được tiết lộ, bạn cảm thấy thế nào?

Video anh Julius vừa công bố đã gây sốc và thu hút 150 triệu lượt xem.

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.