RSS

Tiết lộ "danh tính" thỏi son dưỡng bán chạy nhất nước Úc năm 2018

09:30 22/12/2018

Mới đây, "danh tính" thỏi son dưỡng bán chạy nhất tại Úc năm 2018 đã được công bố và điều bất ngờ nhất là việc chúng chỉ có giá 4,95 đô.

IMB đã tổ chức một cuộc nghiên cứu và cho ra kết quả hai mẫu son dưỡng được yêu thích nhất trên thị trường Úc trong một năm qua trên toàn bộ chuỗi siêu thị Woolworths, Coles, các hiệu thuốc toàn quốc. Hai thỏi son bán chạy nhất này đều thuộc về hãng Blistex và giá của nó đều dưới $ 5.

Thực tế cho thấy khách hàng Úc đang "phát cuồng" với thỏi The Blistex Lip Conditioner và The Ultra Lip Balm với chỉ số chống nắng SPF 50+.

Người tiêu dùng Úc đang "phát cuồng" với thỏi son dưỡng có giá chưa đến 5 đô la.

The Blistex Lip Conditioner là son dưỡng môi có thành phần chủ yếu là các nguyên liệu tự nhiên, với công thức chứa collagen, bơ ca cao, vitamin E, dầu hạt nho, dầu ô liu và có chỉ số chống nắng SPF giúp cấp ẩm và bảo vệ môi trong thời gian dài.

Những khách hàng có nhu cầu chống nắng cao có thể chọn thỏi son còn lại – The Ultra Lip Balm có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+.

Người tiêu dùng đã không tiếc lời ca ngợi thương hiệu này của Úc, họ thường bình luận dưới các bài đăng trên Instagram của hãng này với nội dung ‘tốt nhất từ ​​trước đến nay’ và ‘Tôi yêu Blistex’.

Bác sĩ da liễu hàng đầu tại Sydney, Tiến sĩ Natasha Cook cho biết rằng "sai lầm lớn nhất mà đa phần mọi người đều mặc phải khi chăm sóc môi là quên không bảo vệ chúng khỏi tác động lão hóa của mặt trời.’

‘Sự nhô ra một cách tự nhiên của môi dưới là biểu hiện của việc nó bị tổn thương bởi tia cực tím, điều mà hầu hết mọi người không ngờ tới’, tiến sĩ Cook giải thích.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.