RSS

Trùm bất động sản Mỹ khuyên hãy hạ tiêu chuẩn khi mua căn nhà đầu tiên

00:00 07/02/2020

Barbara Corcoran, 'bà trùm bất động sản New York', khuyến khích những người trẻ tuổi tham gia vào bất động sản.

Bà cho rằng 'họ nên mua ngôi nhà đầu tiên càng nhanh càng tốt'.

Kết quả hình ảnh cho Trùm bất động sản Mỹ khuyên hãy hạ tiêu chuẩn khi mua căn nhà đầu tiên

Ngôi sao của Shark Tank Mỹ Barbara Corcoran cho biết ngôi nhà đầu tiên không nhất thiết phải là 'căn nhà trong mơ' của bạn.

Barbara Corcoran, "bà trùm bất động sản New York", khuyến khích những người trẻ tuổi tham gia vào bất động sản. Bà cho rằng "họ nên mua ngôi nhà đầu tiên càng nhanh càng tốt".

Để có thể thực hiện điều này, theo bà Corcoran, trước hết chúng ta cần phải thay đổi suy nghĩ một chút. "Mọi người có thể phải hạ thấp tiêu chuẩn của mình và bắt đầu từ những cái nhỏ trước", bà nói với CNBC.

Corcoran phân tích, ví dụ bạn đang nghĩ sẽ mua một ngôi nhà có một phòng ngủ, nhưng chưa đủ khả năng thanh toán, hãy thay đổi tư duy. Trước tiên, bạn có thể mua một căn hộ studio (không phân chia không gian, không có phòng riêng). Điều quan trọng là phải mạnh dạn giao dịch ngay.

"Bắt đầu từ việc nhỏ sẽ khiến bạn có đủ động lực để đổi nhà, từ một căn hộ chung thành một căn nhà một phòng ngủ, rồi hai, ba, bốn phòng ngủ", bà nói.

Theo Corcoran, lý tưởng nhất là bạn có thể thanh toán 20% tổng giá trị căn nhà. Một số chuyên gia như David Bach nói rằng thanh toán khoảng 10% cũng được, dù nhiều vẫn luôn tốt hơn.

Bà Corcoran từng hối hận về cách thức và thời điểm bà bắt đầu mua nhà. Khi mua một ngôi nhà đầu tiên dạng studio ở New York, bà đã mua quá số tiền mình có, phải rút tiền tiết kiệm trước hạn và mất lãi. "Và kết quả là tôi đã không thể quay lại thị trường trong gần 8 năm", Corcoran chia sẻ.

"Những gì tôi học được từ kinh nghiệm của chính bản thân mình là: Giây phút bạn có khả năng chi trả cho một ngôi nhà, hãy đầu tư ngay vào nó", bà kết luận.

Link nguồn: https://vnexpress.net/doi-song/trum-bat-dong-san-my-hay-ha-tieu-chuan-khi-mua-nha-dau-tien-3865746.html

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.