RSS

Úc: Ăn dâu tây, người phụ nữ cắn phải kim dài nhọn hoắt

14:00 26/09/2019

Thân nhân của người phụ nữ cho biết chiếc kim dài gần bằng quả dâu tây.

Theo ABC News, vụ việc xảy ra khi Skye Wilson-Wright đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 tại nhà ở Eltham, ngoại ô thành phố Melbourne, Úc hôm 22/9.

Úc: Ăn dâu tây, người phụ nữ cắn phải kim dài nhọn hoắt - 1

Chiếc kim nhọn hoắt cắm bên trong quả dâu tây. Ảnh: ABC News

Khi vừa cắn một quả dâu tây phủ sô cô la trên chiếc bánh sinh nhật, người phụ nữ 30 tuổi phát hiện điều bất thường trong miệng.

"Skye ăn quả dâu tây trên chiếc bánh sinh nhật và cắn đúng vào chiếc kim cắm bên trong quả. May mắn, con bé lôi được nó khỏi miệng", Dave Chapman, cha dượng của người phụ nữ 30 tuổi, chia sẻ với 3AW. 

Trong khi đó, Lorelle Wilson, mẹ của Skye, chia sẻ với ABC rằng chủ nhân bữa tiệc sinh nhật được đưa ngay tới bệnh viện Austin để chụp X-quang sau khi có cảm giác "đau nhói" không dứt ở họng.

"Tôi nghĩ có thể con bé đã nuốt phải một cây kim khác", bà Lorelle cho biết.

Mẹ của Skye nói thêm rằng kết quả chụp X-quang cho thấy không có gì mắc trong cổ họng của con gái bà. Nhưng nhân viên bệnh viện vẫn lo ngại, Skye có thể nuốt phải một vật lạ khác.

Theo người thân của nạn nhân, số dâu tây được mua tại một cửa hàng Coles ở Eltham trước khi được bạn của Skye phủ sô cô la và đặt lên bánh sinh nhật.

Úc: Ăn dâu tây, người phụ nữ cắn phải kim dài nhọn hoắt - 2

Dave Chapman, cha dượng của nạn nhân, hy vọng sự cố tương tự không xảy ra thêm với mọi người

"Thật kinh hoàng! Tôi nghĩ điều này không nên xảy ra thêm lần nữa. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ thế nào nếu điều này xảy đến với chính mình", ông Dave Chapman nói.

Cha dượng của Skye hy vọng sự cố này là do sơ ý. Tuy nhiên, ông cũng không ngoại trừ khả năng, những người bất mãn với hệ thống cửa hàng Coles, nơi bán dâu tây cho gia đình Skye, làm điều này để hạ uy tín.

Đại diện hệ thống cửa hàng Coles cho biết đã nói chuyện với nạn nhân và phối hợp với cảnh sát điều tra vụ việc.

"Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp dâu tây để thực hiện các biện pháp kiểm soát bổ sung để đảm bảo dâu tây được kiểm tra kỹ trước khi được chuyển đến siêu thị. Chúng tôi cũng thông báo vụ việc với cảnh sát và sẽ theo dõi sát việc kiểm tra của các nhà cung cấp", người đại diện công ty Coles cho hay.

Úc: Ăn dâu tây, người phụ nữ cắn phải kim dài nhọn hoắt - 3

My Ut Trinh, phụ nữ gốc Việt, bị bắt và buộc tội ở Úc vì nhét kim vào dâu tây năm 2018 

Năm 2018, người dân Úc tỏ ra hoang mang sau khi hàng chục quả dâu tây bị phát hiện có kim bên trong. Sau đó, loại quả này bị "ghẻ lạnh" và hệ lụy là hàng triệu quả dâu tây bị đổ bỏ.

My Ut Trinh, một phụ nữ gốc Việt, bị bắt hồi tháng 11/2018 và bị buộc tội gây ra cuộc khủng hoảng liên quan đến dâu tây ở Úc. Người phụ nữ 50 tuổi đối mặt với 7 tội danh liên quan đến việc hủy hoại hàng hóa gây thiệt hại lớn về kinh tế.

Trước đó, bà Trinh làm việc cho trang trại Berry Licious/Berry Obsession ở vùng đông nam bang Queensland, Úc.

Cảnh sát cho biết, hành động của bà Trinh có thể xuất phát từ việc bị đối xử không công bằng nên nảy sinh tâm lý trả thù. Mẫu ADN trên cây kim được tìm thấy trong một hộp dâu tây ở bang Victoria đã hé lộ thủ phạm cho giới điều tra.

Nguồn: 24h.com.vn

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.